Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ ba, ngày 09 tháng 09 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 09 tháng 09 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Xúc tiến thương mại

Nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam - Chiết Giang (Trung Quốc) hợp tác

Nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam - Chiết Giang (Trung Quốc) hợp tác

[TRỰC TUYẾN] Khai thác giá trị văn hoá, phát triển sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
09:25, 29/09/2023

[TRỰC TUYẾN] Khai thác giá trị văn hoá, phát triển sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Xúc tiến xuất khẩu các sản phẩm quế, hồi và cây dược liệu Việt Nam
22:36, 28/09/2023

Xúc tiến xuất khẩu các sản phẩm quế, hồi và cây dược liệu Việt Nam

Việt Nam - Bulgaria: Còn dư địa lớn để cùng thúc đẩy hợp tác, phát triển
15:53, 27/09/2023

Việt Nam - Bulgaria: Còn dư địa lớn để cùng thúc đẩy hợp tác, phát triển

  • Doanh nghiệp Việt Nam là khách mời lớn tham gia kết nối giao thương tại Triển lãm UPITS Ấn Độ

    Doanh nghiệp Việt Nam là khách mời lớn tham gia kết nối giao thương tại Triển lãm UPITS Ấn Độ

    Vừa qua, đoàn gần 50 doanh nghiệp Việt Nam đã tham dự chương trình xúc tiến thương mại, giao thương trong khuôn khổ Triển lãm Thương mại Quốc tế (UPITS) do chính quyền bang Uttar Pradesh của Ấn Độ lần đầu tổ chức.

  • Việt Nam - Bangladesh phấn đấu sớm đạt kim ngạch thương mại song phương 2 tỷ USD

    Việt Nam - Bangladesh phấn đấu sớm đạt kim ngạch thương mại song phương 2 tỷ USD

    Doanh nghiệp Việt Nam - Bangladesh tích cực trao đổi, thúc đẩy hợp tác, phấn đấu sớm đạt kim ngạch thương mại giữa hai nước là 2 tỷ USD trong một số năm tới.

  • Xuất khẩu cá ngừ trong tháng 8 đạt mức cao nhất kể từ đầu năm nay

    Xuất khẩu cá ngừ trong tháng 8 đạt mức cao nhất kể từ đầu năm nay

    Tính đến thời điểm hiện tại, xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam đang dần thu hẹp mức giảm so với cùng kỳ năm 2023. Trong tháng 8, xuất khẩu cá ngừ đạt hơn 87 triệu USD, giảm 5% so với cùng kỳ năm ngoái - đây là mức giảm thấp nhất và là mức giá trị cao kể từ đầu năm đến nay.

  • Những giải pháp phát triển thị trường xuất khẩu

    Những giải pháp phát triển thị trường xuất khẩu

    Với các biện pháp tích cực và đồng bộ nhằm tháo gỡ khó khăn để hỗ trợ sản xuất trong nước, xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu được triển khai mạnh mẽ nên hoạt động xuất nhập khẩu trong tháng 8 tiếp tục khởi sắc khi tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa ước đạt 60,92 tỷ USD, tăng 6,7% so với tháng trước.

  • Mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Ngày 20/9, Tạp chí Công Thương tổ chức Toạ đàm với chủ đề “Phát triển thị trường sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” sự tham gia trao đổi, thảo luận của các khách mời đại diện Cơ quan quản lý Nhà nước, địa phương và doanh nghiệp nhằm chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm hàng hoá tại khu vực này

  • [TRỰC TUYẾN] Phát triển thị trường sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    [TRỰC TUYẾN] Phát triển thị trường sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Tọa đàm do Tạp chí Công Thương tổ chức với sự tham gia của các khách mời trao đổi về những giải pháp tháo gỡ khó khăn, nâng cao năng lực sản xuất, tăng khả năng cạnh tranh cho sản phẩm vùng dân tộc thiểu số và miền núi, kết nối đưa hàng hóa là lợi thế của các khu vực này tham gia vào chuỗi cung ứng.

  • [Toạ đàm trực tuyến] Phát triển thị trường sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    [Toạ đàm trực tuyến] Phát triển thị trường sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Toạ đàm “Phát triển thị trường sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 20/9/2023.

  • Đưa chuối Laba xuất ngoại

    Đưa chuối Laba xuất ngoại

    Tỉnh Lâm Đồng hiện có 43 dân tộc cùng sinh sống, trong đó có các tộc người bản địa là Mạ, K’Ho, Chu Ru, M’Nông và S’Tiêng. Những năm trở lại đây, nhiều hộ dân đã đổi đời nhờ loại trái cây đặc sản - Chuối Laba.

  • Nước dừa Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Fine Food Australia 2023

    Nước dừa Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Fine Food Australia 2023

    Trái cây tươi, thủy sản, các sản phẩm đã qua chế biến,... đặc biệt là nước dừa hữu cơ của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh và thu hút rất đông khách tham quan và các nhà nhập khẩu tại Hội chợ Fine Food Australia 2023.

  • Kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Nam Phi hợp tác, giao thương

    Kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Nam Phi hợp tác, giao thương

    Cơ cấu hàng xuất nhập khẩu có tính bổ sung giữa Việt Nam và Nam Phi là điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp hai nước củng cố và đa dạng chuỗi cung ứng hàng hóa. Nam Phi cũng là thị trường cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam thúc đẩy xuất khẩu vào châu Phi.

  • Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đặc trưng, đặc sản qua các kênh thương mại điện tử

    Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đặc trưng, đặc sản qua các kênh thương mại điện tử

    Thời gian qua, nhiều sản phẩm đặc trưng, đặc sản khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đã được đẩy mạnh tiêu thụ qua các kênh thương mại điện tử, mang đến làn sóng mới trong sản xuất kinh doanh và giảm sự phụ thuộc vào phương thức bán hàng truyền thống.

  • Tạo động lực tăng trưởng mới với thị trường Mỹ Latinh

    Tạo động lực tăng trưởng mới với thị trường Mỹ Latinh

    Ngày 14/9, Bộ Công Thương đã phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức “Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Mỹ Latinh năm 2023” với chủ đề “Thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường Mỹ Latinh thông qua các kênh phân phối hàng hóa”.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí