Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 25 tháng 08 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 25 tháng 08 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Xúc tiến thương mại

Tăng cường kết nối giao thương giữa Việt Nam - Ấn Độ trong lĩnh vực công nghiệp và sản xuất

Tăng cường kết nối giao thương giữa Việt Nam - Ấn Độ trong lĩnh vực công nghiệp và sản xuất

Quảng bá sản phẩm Việt Nam đến thị trường UAE thông qua Tuần hàng Việt Nam tại Đại Siêu thị Lulu
11:15, 25/11/2024

Quảng bá sản phẩm Việt Nam đến thị trường UAE thông qua Tuần hàng Việt Nam tại Đại Siêu thị Lulu

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tham dự các hoạt động cấp cao tại Malaysia
10:16, 25/11/2024

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tham dự các hoạt động cấp cao tại Malaysia

Việt Nam - Malaysia tăng cường xúc tiến thương mại, thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực Halal
09:31, 22/11/2024

Việt Nam - Malaysia tăng cường xúc tiến thương mại, thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực Halal

  • Nghiệm thu các đề án hỗ trợ từ hoạt động khuyến công tỉnh Bến Tre năm 2024

    Nghiệm thu các đề án hỗ trợ từ hoạt động khuyến công tỉnh Bến Tre năm 2024

    Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bến Tre (Trung tâm) vừa tổ chức đoàn nghiệm thu cơ sở tại một số đơn vị trên địa bàn.

  • Tăng cường khả năng kết nối và xuất khẩu thực phẩm, đồ uống Việt Nam vào thị trường Trung Quốc

    Tăng cường khả năng kết nối và xuất khẩu thực phẩm, đồ uống Việt Nam vào thị trường Trung Quốc

    Thông qua Chương trình kết nối giao thương với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, các doanh nghiệp Việt Nam đã có cơ hội trao đổi trực tiếp, tìm hiểu thông tin thị trường, đồng thời chia sẻ nhu cầu xuất, nhập khẩu từng mặt hàng cụ thể, qua đó tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, đầu tư.

  • Tăng cường giao thương, quảng bá giá trị ẩm thực, văn hoá Việt Nam tại Sơn Đông (Trung Quốc)

    Tăng cường giao thương, quảng bá giá trị ẩm thực, văn hoá Việt Nam tại Sơn Đông (Trung Quốc)

    Theo Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á - châu Phi, Hội chợ Ẩm thực và Đồ uống châu Á 2024 là cơ hội để các doanh nghiệp tăng cường giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư và kinh doanh, giúp lan tỏa các giá trị ẩm thực, văn hóa của khu vực...

  • Xuất khẩu chính ngạch sang thị trường châu Âu: Lợi ích và giải pháp cho doanh nghiệp

    Xuất khẩu chính ngạch sang thị trường châu Âu: Lợi ích và giải pháp cho doanh nghiệp

    Tăng cường xuất khẩu chính ngạch các sản phẩm sang thị trường châu Âu sẽ giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội và lợi ích từ Hiệp định EVFTA.

  • Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm thực phẩm và đồ uống Việt Nam tại thị trường Hoa Kỳ

    Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm thực phẩm và đồ uống Việt Nam tại thị trường Hoa Kỳ

    Ngày 17/11, Khu gian hàng Quốc gia Việt Nam chính thức khai trương tại Hội chợ Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2024, tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Rosemont, Chicago, Hoa Kỳ.

  • Central Retail Việt Nam lan tỏa kết nối giao thương trên phạm vi cả nước

    Central Retail Việt Nam lan tỏa kết nối giao thương trên phạm vi cả nước

    Tập đoàn Central Retail Việt Nam luôn đặt phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước là ưu tiên hàng đầu, với mục tiêu kết nối giao thương lan rộng trên phạm vi cả nước.

  • Bộ Công Thương đồng hành cùng Long An kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá, phát triển xuất nhập khẩu

    Bộ Công Thương đồng hành cùng Long An kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá, phát triển xuất nhập khẩu

    Sáng 14/11, Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Minh Lâm đồng chủ trì Hội nghị Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá xuất nhập khẩu tỉnh Long An năm 2024 (lần II)

  • Xúc tiến xuất khẩu, đưa Việt Nam vào danh sách nguồn cung thực phẩm Halal toàn cầu

    Xúc tiến xuất khẩu, đưa Việt Nam vào danh sách nguồn cung thực phẩm Halal toàn cầu

    Tiềm năng mở rộng xuất khẩu thực phẩm Halal của Việt Nam được thể hiện rõ khi Việt Nam đã nằm trong top 20 nước xuất khẩu thực phẩm hàng đầu thế giới và là 1 trong 15 nước xuất khẩu nông sản lớn nhất thế giới.

  • Long An làm việc với Tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Pháp - Soletanche Freyssinet

    Long An làm việc với Tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Pháp - Soletanche Freyssinet

    Ngày 12/11, ông Nguyễn Văn Được, Bí thư tỉnh ủy Long An, dẫn đầu đoàn công tác tỉnh đến Pháp, bắt đầu chuyến công tác xúc tiến đầu tư thương mại tại châu Âu.

  • Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

    Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

    Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.

  • Phân bón Đầu trâu sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam

    Phân bón Đầu trâu sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam

    Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

  • Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tới Trung Quốc và các nước trên thế giới

    Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tới Trung Quốc và các nước trên thế giới

    Việc Việt Nam tham gia Hội chợ CIIE thường niên là cơ hội tốt góp phần tăng cường xuất khẩu chính ngạch và bền vững sang thị trường Trung Quốc, quảng bá thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam tới Trung Quốc và các nước trên thế giới.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí