Xúc tiến thương mại
-
Sát cánh cùng doanh nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đẩy mạnh xúc tiến thương mại
Ngày 06/9/2024 tới đây, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tiếp tục tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long tại TP. Cần Thơ.
-
[TRỰC TUYẾN] Tận dụng nguồn lực liên kết vùng trong xúc tiến thương mại
Tọa đàm do Tạp chí Công Thương tổ chức với sự tham gia của các khách mời cùng thảo luận về cách thức liên kết chuỗi trong sản xuất nâng cao giá trị sản phẩm, liên kết vùng trong các hoạt động xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu theo quy mô lớn, chuyên nghiệp hơn trong thời gian tới...
-
Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 sẽ diễn ra từ 02/12 - 31/12/2024
Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024 sẽ diễn ra từ ngày 02/12/2024 đến ngày 31/12/2024, hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi và cơ hội mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng.
-
[TỌA ĐÀM TRỰC TUYẾN] Tận dụng nguồn lực liên kết vùng trong xúc tiến thương mại
Tọa đàm “Tận dụng nguồn lực liên kết vùng trong xúc tiến thương mại” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 26/08/2024.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long kinh doanh trên nền tảng số
Trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2024, từ ngày 22/8-23/8/2024 tại TP. Cần Thơ, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức “Khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã”.
-
Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam thu hút sự quan tâm tại Hội chợ thực phẩm quốc tế Hồng Kông (Trung Quốc)
Các sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam như gạo ST25, các sản phẩm từ gạo, nước mắm, rau củ quả chế biến,... thu hút được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ các doanh nghiệp nhập khẩu cũng như người tiêu dùng Hồng Kông (Trung Quốc).
-
Mở cơ hội mới cho doanh nghiệp từ xúc tiến thương mại trên nền tảng số
Theo Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Vũ Bá Phú, việc ứng dụng nền tảng số vào hoạt động xúc tiến thương mại là điểm nhấn quyết định thành bại của các doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay.
-
Thương vụ Hoa Kỳ cam kết hỗ trợ Việt Nam đạt các tiêu chí là quốc gia có nền kinh tế thị trường
Cơ quan Thương vụ Hoa Kỳ cam kết sẽ hỗ trợ mạnh mẽ Việt Nam để đạt được các tiêu chí quốc gia có nền kinh tế thị trường; đồng thời phối hợp chặt chẽ với các cơ quan xúc tiến thương mại của Việt Nam nhằm tìm kiếm đối tác kết nối giao thương, cơ hội đầu tư tại thị trường Hoa Kỳ thời gian tới.
-
Mỳ tôm, phở, cà phê Việt Nam thu hút đông đảo sự quan tâm tại Triển lãm IHE 2024
Gian hàng Việt Nam tại Triển lãm IHE 2024 trưng bày các sản phẩm đặc trưng gồm mỳ tôm, phở, cà phê, dịch vụ du lịch, hàng không... đã thu hút đông đảo sự quan tâm, đánh giá cao từ các công ty của Ấn Độ và những quốc gia khác cũng như khách tham quan Triển lãm.
-
Xuất nhập khẩu khởi sắc nhờ hoạt động xúc tiến thương mại
Công tác xúc tiến thương mại trong nửa đầu năm 2024 được triển khai kết hợp khai thác các thị trường truyền thống với mở rộng các thị trường mới (châu Phi, Đông Âu, Bắc Âu, Tây Á).
-
Việt Nam và Costa Rica ký kết Bản ghi nhớ hợp tác trong xúc tiến thương mại
Việc ký kết Bản ghi nhớ hợp tác trong xúc tiến thương mại sẽ giúp Việt Nam và Costa Rica tạo cơ chế hợp tác một cách ổn định, bền vững và bài bản; thiết lập kế hoạch triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại trong thời gian tới, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại song phương
-
Việt Nam - Costa Rica: Tìm hướng đi mới thúc đẩy hợp tác thương mại song phương
Ngày 05/8/2024 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã có buổi tiếp và làm việc với ông Manuel Tovar Rivera, Bộ trưởng Ngoại thương Costa Rica.