Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 25 tháng 08 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 25 tháng 08 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Xúc tiến thương mại

Phân bón Đầu trâu sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Phân bón Đầu trâu sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tới Trung Quốc và các nước trên thế giới
16:17, 05/11/2024

Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tới Trung Quốc và các nước trên thế giới

Chính thức công bố 190 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
08:31, 05/11/2024

Chính thức công bố 190 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Sắp diễn ra Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và châu Mỹ
20:45, 04/11/2024

Sắp diễn ra Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và châu Mỹ

  • Liên kết vùng trong hoạt động xúc tiến thương mại

    Liên kết vùng trong hoạt động xúc tiến thương mại

    Để góp phần phát huy tiềm năng, lợi thế của các địa phương, các hoạt động liên kết, hợp tác giữa các địa phương trong công tác xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu cần được triển khai đẩy mạnh và tạo dựng các cơ chế chính thức riêng trong liên kết vùng.

  • Thí điểm Khu Thương mại tự do tại Đà Nẵng tạo động lực thu hút đầu tư, phát triển ngành dịch vụ chất lượng cao

    Thí điểm Khu Thương mại tự do tại Đà Nẵng tạo động lực thu hút đầu tư, phát triển ngành dịch vụ chất lượng cao

    Việc Đà Nẵng được Quốc hội cho thí điểm triển khai Khu Thương mại tự do là bước tiến quan trọng mở ra cơ hội để trở thành điểm thu hút đầu tư lớn, phát triển các ngành dịch vụ chất lượng cao, qua đó tạo nền tảng nhân rộng mô hình phát triển thương mại tự do thành công trên cả nước...

  • Phát triển Khu Thương mại tự do - Công cụ chiến lược thu hút đầu tư nước ngoài, tăng cường xuất khẩu

    Phát triển Khu Thương mại tự do - Công cụ chiến lược thu hút đầu tư nước ngoài, tăng cường xuất khẩu

    Sáng 31/10, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Hội nghị Giao ban Xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài tháng 10/2024 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

  • Xúc tiến thương mại thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam

    Xúc tiến thương mại thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam

    Xúc tiến thương mại đã ngày càng khẳng định là hoạt động không thể thiếu trong thúc đẩy thương mại thông qua các hoạt động kết nối cung cầu, tạo cơ hội gặp gỡ giao thương giữa các đối tượng trong nền kinh tế.

  • Kết nối giao thương, đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Hà Lan

    Kết nối giao thương, đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Hà Lan

    Ngày 24/10, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại Việt Nam - Hà Lan và Chương trình kết nối giao thương tại khách sạn Carlton Ambassador, thành phố La Haye, Hà Lan.

  • 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

    359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

    Chiều 28/10, tại trụ sở Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại chủ trì tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin về Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024

  • Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam tại thị trường Hoa Kỳ

    Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam tại thị trường Hoa Kỳ

    Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm đồ gỗ nội ngoại thất High Point Market nhằm quảng bá, giới thiệu các mặt hàng đồ gỗ và trang trí nội thất... của Việt Nam có thế mạnh cạnh tranh, từ đó, tăng cường xuất khẩu, thúc đẩy mạng lưới tiêu thụ mặt hàng gỗ tại thị trường Hoa Kỳ.

  • Lần đầu tiên tổ chức Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu

    Lần đầu tiên tổ chức Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu

    Chiều 25/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu thông tin Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX).

  • Ra mắt Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên Báo Nhân Dân điện tử

    Ra mắt Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên Báo Nhân Dân điện tử

    Chiều 22/10/2024, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân tổ chức Lễ khai trương Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn.

  • Đẩy mạnh mạng lưới tiêu thụ hàng thực phẩm Việt Nam tại Pháp và thị trường châu Âu

    Đẩy mạnh mạng lưới tiêu thụ hàng thực phẩm Việt Nam tại Pháp và thị trường châu Âu

    Vừa qua, đoàn 32 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa xuất khẩu thế mạnh của Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế công nghiệp thực phẩm Sial Paris 2024 tổ chức tại Thủ đô Paris, Pháp.

  • Sắp diễn ra Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh (GEFE 2024)

    Sắp diễn ra Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh (GEFE 2024)

    Ngày 21-23/10 tới, tại TP. Hồ Chí Minh, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) tổ chức Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh 2024 (GEFE 2024).

  • Xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư Việt Nam – Romania

    Xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư Việt Nam – Romania

    Sáng 14/10, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hoàng Long đã có buổi làm việc với Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp tỉnh Prahova Aurelian Gogulescu.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí