Zalo
-
Giải pháp thúc đẩy hoạt động facebook marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
ThS. PHẠM THỊ QUỲNH LỆ (Trường Đại học Duy Tân, Đà Nẵng)
-
Tác hại khó lường từ chiếc điện thoại thông minh bạn nên biết
Không ai có thể phủ nhận rằng điện thoại thông minh giúp đỡ rất nhiều cho đời sống của con người. Thế nhưng, bạn có nhận ra bản thân đang phụ thuộc quá nhiều vào thiết bị điện tử ấy?
-
EVNHANOI: Khách hàng tự tra cứu thông tin trên ứng dụng Zalo
“Trang EVNHANOI trên Zalo” là tiện ích chăm sóc khách hàng được Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện trên nền tảng ứng dụng Zalo nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
-
EVNHANOI phát triển ứng dụng trên Zalo
Để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.
-
Khi thương hiệu Việt và các “ông trùm” thương hiệu” trên Thế giới đọ tài: Tưởng không cân mà cân không tưởng!
Khi đưa thương hiệu Việt và thương hiệu Thế giới lên bàn cân, kết quả sẽ thế nào? Với việc hiểu tâm lý của khách hàng nội địa, các thương hiệu Việt có cạnh tranh được với các thương hiệu có tiếng trên Thế giới?