Ngày 12/10/2016, Tạp chí Công Thương tổ chức buổi lễ trao giải Tuần thứ ba, Tuần thứ tư, Tuần thứ năm cho các tác giả đạt giải tuần. Hoạt động nhằm tôn vinh những tác phẩm nhiếp ảnh mô tả những hoạt động sản xuất, phân phối, tiêu dùng hàng Việt Nam.
Sau năm tuần triển khai Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”, Ban tổ chức đã nhận được nhiều bức ảnh gửi tham dự từ các tay máy chuyên và không chuyên trên cả nước. Mỗi tác phẩm đều thể hiện tình yêu với hàng Việt Nam ở nhiều góc độ, từ hoạt động sản xuất đến kinh doanh, tiêu dùng hàng Việt Nam...

Buổi trao giải được tổ chức trong không khí sôi nổi, vui tươi của những ngày thu Hà Nội. Các tác giả, các tác phẩm đạt giải là những tác phẩm xuất sắc nhất, được nhiều lượt bình chọn nhất thông qua các lượt Like (Thích) và Share (Chia sẻ) trên trang facebook Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016.
Phát biểu tại buổi lễ trao giải, bà Ngô Thị Diệu Thúy, Phó Tổng biên tập Tạp
chí Công Thương đã gửi những lời chúc mừng tới các tác giả đạt giải và khẳng định:
“Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” là một trong những hoạt động
khởi động của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016.
Hoạt động nhằm tôn vinh các tác phẩm nhiếp ảnh mô tả các hoạt động sản xuất,
phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam”.







Đặc biệt, trong buổi giao giải ngày hôm nay, các tác giả đã tìm được sự đồng thuận trong con mắt của các nhà nhiếp ảnh gia. Theo các tác giả, để có những tác phẩm ưng ý, thể hiện được cái hồn của nhân vật, mô tả sống động các hoạt động thường ngày thì người chụp ảnh cần có cái tâm và nhạy bén trong việc bắt góc ảnh.
Tác phẩm "Ánh mắt đam mê" của tác giả Ngô Trung Kiên nhận được nhiều lời tán thưởng của các tác giả đạt giải Tuần. Tác phẩm chụp lại khoảnh khắc bé gái đang say sưa làm gốm, một khoảnh khắc tình cờ nhưng lại vô cùng quý giá, thể hiện được cái hồn của nhân vật, tài năng của tác giả.
Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” thuộc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016 do Tạp chí Công Thương thực hiện mong muốn là nơi để các tác gả chia sẻ những bức ảnh đẹp về lao động sản xuất, phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam, lan tỏa thông điệp "Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt" đến nhiều triệu người trên cả nước.