Khi chó cưng “làm việc” ở nhà

Trong nhiều tuần qua, không ít người đã phải làm việc online tại nhà để tránh đại dịch Covid-19. Ở nhà, bạn tránh được sự lây lan của dịch bệnh, nhưng bạn không thể tránh được sự “làm phiền” của những chú chó cưng.

Một viên quản lý sống tại Melbourne Mark Polchleb gần đây đã lập nên tài khoản Instagram Dogs Working From Home, nơi anh đăng tải ảnh những chú chó làm việc tại nhà từ khắp nơi trên thế giới.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta đều từng trải qua những lần cố gắng gõ bàn phím khi chú cún nhà bạn cứ gác đầu chúng lên tay ta”, Polchleb nói. “Trong khi ta đang điên đầu vì dịch bệnh, chúng chỉ đang tự hỏi thế quái nào chúng ta lại ở nhà cả ngày và cho chúng nhiều thức ăn hơn bình thường”, anh viết trong phần caption của bức ảnh đầu tiên trên Instagram.

Dog
Tớ phải đeo tai nghe để tránh làm phiền đến mọi người

 

Chưa tới một tuần, tài khoản đã đạt 36.000 lượt theo dõi, và con số tiếp tục tăng. Polchleb còn nhận được hàng trăm hình đăng ký, cho phép tường của tài khoản liên tục cập nhật những hình ảnh đáng yêu của các chú chó làm việc tại nhà.

Dog3
Nhiều việc quá! có tận hai cái máy tính thì phải làm thế nào đây?

 

Nếu muốn nhìn thấy chó nhà mình trên trang, bạn chỉ cần tôn trọng một nguyên tắc: “Những chú chó phải ở nhà”, Polchleb nói, với mục đích nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc ở nhà.

 

Dog5
Chú chó này đến từ Singapor đấy

 

Dog6
Bạn này mải chơi quá, không chịu làm việc gì cả

 

Dog7
Làm việc nhiều mệt quá! 

 

Dog8
Ơ hóa ra bạn chó này cũng thích xem hoạt hình nhỉ!

 

Dog10
Chú chó sành điệu này đến từ Vương quốc Anh đấy. Bạn ý có tận hơn 4.500 lượt yêu thích

 

Dog11
Bạn chó này đến từ tận Bang New Jersey đấy.

 

Nguyên Vỵ t/h