Khởi động Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của SABECO

Từ ngày 1/9 đến hết ngày 14/9/2017, Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) sẽ chính thức được khởi động với những câu hỏi trắc nghiệm ha

Năm 2016 được coi là năm sản xuất và kinh doanh thành công của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), khi sản lượng sản xuất Bia Sài Gòn toàn hệ thống đạt 1.603 triệu lít, tăng 9% so cùng kỳ; tổng doanh thu đạt 38.554 tỷ đồng, tăng 17% so cùng kỳ.

Khởi đầu là một phân xưởng nhỏ do ông Victor Larue sáng lập từ năm 1875 với cơ sở vật chất thô sơ, đến năm 1910, Nhà máy mới đi vào hoạt động hoàn chỉnh, sản xuất bia, nước ngọt và nước đá. Tháng 9/1927, Nhà máy được chính thức sáp nhập vào hệ thống Hãng BGI của Pháp và đến năm 1945 đã đạt sản lượng khoảng 20 - 25 triệu lít bia/năm. Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, ngày 22/6/1977, đại diện Hãng BGI đã ký kết Biên bản bàn giao cho Công ty Rượu Bia miền Nam chính thức quản lý Nhà máy. Kể từ ngày 01/6/1977, Nhà máy được đổi tên thành Nhà máy Bia Sài Gòn và chuyển sang thời kỳ mới - thời kỳ là đơn vị quốc doanh hoạt động theo cơ chế kế hoạch hóa tập trung của nền kinh tế XHCN.

Sau quá trình trưởng thành và phát triển, sự thành công của thương hiệu Bia Sài Gòn đã được khẳng định chủ yếu bằng các yếu tố: chất lượng, hương vị thể hiện đẳng cấp qua hình ảnh của từng thương hiệu Bia Sài Gòn.

Hiện nay, SABECO đã có hệ thống sản xuất sản phẩm bao phủ trên toàn quốc, cùng với hệ thống phân phối sâu và rộng trên khắp cả nước, kịp thời đáp ứng được nhu cầu kinh doanh và tiêu thụ của thị trường.

Bằng chiến lược luôn gắn kết lợi ích của nhà phân phối với lợi ích của Tổng công ty trong việc cùng nhau xây dựng và phát triển doanh nghiệp và kết hợp chặt chẽ giữa kinh nghiệm thực tiễn và công nghệ, SABECO đã tạo ra chất lượng sản phẩm tốt và ổn định, đóng vai trò quan trọng trong thành công của thương hiệu Bia Sài Gòn.

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của SABECO với nhiều câu hỏi trắc nghiệm hấp dẫn, có thưởng

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Tổng Công ty với nhiều câu hỏi trắc nghiệm, có thưởng. Thông qua trò chơi, người chơi thêm hiểu những lĩnh vực sản xuất, dây chuyền sản xuất hiện đại của  Bia Sài Gòn.

Diễn ra từ ngày 1/9 đến ngày 14/9/2017, mỗi người chơi sẽ được tham gia 03 lần. Người chơi sẽ trả lời các câu hỏi trong trò chơi. Mỗi câu trả lời đúng sẽ được 10 điểm, câu trả lời sai sẽ không được tính điểm. 

Sau thời gian mở chơi, 03 người chơi có số điểm cao nhất và thời gian chơi nhanh nhất sẽ là những người chiến thắng. Mỗi người chơi sẽ nhận được phần quà có giá trị lên đến 500.000 đồng từ Ban tổ chức và Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn.

Để tham gia Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của SABECO xin vui lòng truy cập Tại đây

Các bước tham gia Trò chơi trực tuyến Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 bao gồm:

Bước 1: Lựa chọn nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam để tham gia chơi;

Bước 2: Nhập số điện thoại để Ban tổ chức liên hệ trong trường hợp thắng cuộc;

Bước 3: Trả lời các câu hỏi trong từng trò chơi

Để đạt được kết quả cao, người chơi nên tham khảo thông tin về sản phẩm/thương hiệu tại mục Doanh nghiệp của mỗi trò chơi. Bên cạnh đó, người chơi có thể chia sẻ nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam yêu thích đến bạn bè trên mạng xã hội Facebook để được cộng thêm điểm vào kết quả chơi cuối cùng, giúp nâng cao cơ hội nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.

Các bí kíp “rinh” nhiều giải thưởng của Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017. Xem tại đây

Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” năm 2017 là một trong những hoạt động nổi bật của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2017. Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam được kết nối với các kênh truyền thông, giúp người tiêu dùng trên toàn quốc dễ dàng tìm hiểu, nắm bắt thông tin về các sản phẩm, dịch vụ Việt Nam chất lượng cao, góp phần thúc đẩy hoạt động sử dụng hàng Việt Nam trong cuộc sống hàng ngày.

Hạ Vũ