Kiểm tra hoạt động máy khoan RPD - 45 tại Công ty Than Thống Nhất

Để đánh giá tình hình hoạt động của máy khoan RPD45/L3, mới đây, Đoàn chuyên gia đến từ Nhật Bản đã tiến hành tham quan diện khoan thăm dò thực tế cũng như kiểm tra, đánh giá chất lượng của máy khoan
Làm việc cùng Đoàn chuyên gia Nhật Bản, ông Phạm Đức Khiêm - Giám đốc Công ty Than Thống Nhất đã thông báo tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty trong năm 2017. Theo đó, Công ty đã cán mốc hơn 2,1 triệu tấn than nguyên khai và tiêu thụ hết lượng than này. Vì vậy, Công ty đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất, kinh doanh mà TKV giao cũng như làm tốt công tác an toàn lao động trong sản xuất để sẵn sàng hướng tới mục tiêu sản xuất, kinh doanh trong năm 2018.
Với mong muốn mua than của TKV cũng như của Công ty Than Thống Nhất, Ông Iguchi Shozo - Trưởng phòng Xuất khẩu Công ty Taiheizo Kouhatsu cho biết đã gửi lời mời đại diện Công ty đến tham quan dây chuyền tuyển than tại Hockaido để chuyển đất đá thải, xít sang than, góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm tài nguyên.

Để đánh giá tình hình hoạt động của máy khoan RPD 45 phục vụ cho công tác khoan thăm dò tại khu Lộ Trí, đoàn chuyên gia và các ban chuyên môn của Công ty đã đi tham quan diện khoan thăm dò thực tế tại khu Lộ Trí. Theo đánh giá của đoàn chuyên gia Nhật Bản, thiết bị khoan hoạt động tương đối hiệu quả, đảm bảo được tốc độ khoan cũng như khối lượng khoan đạt năng suất cao.

Trong điều kiện hoạt động khai thác ngày càng xuống sâu, lượng nước lớn thì công tác khoan thăm dò là tất yếu, có vai trò đặc biệt quan trọng. Hy vọng rằng,chương trình làm việc cùng đoàn chuyên gia Nhật Bản sẽ mang đến những tín hiệu tích cực, lạc quan trong công tác khoan thăm dò, phòng ngừa sự cố, đảm bảo cho thiết bị khoan luôn hoạt động tốt.
Thái Bình