Bánh lạnh công nghệ Nhật - có gì mà hot thế?
29/05/2023 lúc 15:00 (GMT)

Bánh lạnh công nghệ Nhật - có gì mà hot thế?

Lạnh một cách "khác biệt"

Bánh tươi, kem tươi, bánh vừa ra lò… là những khái niệm cho người tiêu dùng hiểu là bánh vừa được làm xong trong ngày, rất tươi và ngon, không phải bánh để lưu trong tủ lạnh. Tuy nhiên, với nhịp sống hiện đại, gu ẩm thực thiên về chất lượng thay vì số lượng, Kisin Food – một công ty đến từ đất nước mặt trời mọc đã mang tới Việt Nam loại bánh lạnh với công nghệ ưu việt hơn hẳn, phục vụ những thực khách đam mê bánh kem và luôn muốn sở hữu một “kho tàng” bánh lạnh siêu ngon trong tủ đá!

Bánh lạnh Kisin Food
Bánh lạnh Kisin Food

Thật ra, bánh lạnh là dòng bánh cao cấp, có nguồn gốc từ Châu Âu, được bảo quản ở nhiệt độ thấp và thường được thưởng thức lạnh. Kể từ khi ra đời, bánh lạnh đã trở thành dòng bánh có sức phát triển vô cùng mạnh mẽ. Cùng với loại bánh kem công nghệ mát, loại bánh lạnh với những ưu việt của nó đã làm nên những tác phẩm nghệ thuật thật sự trong ẩm thực.

Bánh lạnh đặc trưng bởi sự mềm mịn, tươi mát như tiramisu, cheesecake, bánh mousse… Những loại bánh này thường sử dụng nhiều kem, có kết cấu mềm mịn và đặc biệt luôn được làm lạnh trước khi đem ra thưởng thức.

Khác với bánh nướng là có màu vàng ươm, nóng hổi đúng kiểu mới ra lò, bánh lạnh lại mang nét khó cưỡng của đa dạng sắc màu, với độ tan chảy tinh tế và dịu dàng, hương vị thơm ngon, mát lạnh, rất phù hợp với thực khách ở các đất nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

Bánh lạnh Kisin Food
Bánh lạnh Kisin Food
Bánh lạnh Kisin Food
Bánh lạnh Kisin Food

Dòng bánh này được làm với dạng mềm mịn khiến cho các công đoạn làm bánh đều khó thực hiện hơn những loại bánh thông thường khác. Nên để làm ra được những chiếc bánh tiêu chuẩn cao như vậy, nguyên liệu đầu vào được nhà sản xuất tuyển chọn vô cũng kỹ lưỡng và phải là nguyên liệu cao cấp, được nhập khẩu từ những nhà cung cấp nguyên liệu bánh hàng đầu thế giới.

Công ty Kisin Food là công ty của Nhật Bản, đã rất dầy công nghiên cứu, lựa chọn và giữ được hương vị bánh theo tiêu chuẩn Nhật Bản, mang đến giải pháp phát triển và duy trì việc bán dòng bánh tươi cho các doanh nghiệp.

Bánh lạnh Kisin Food

Khác với các “môn phái” khác, món bánh lạnh thường phải vận dụng những kiến thức về kết cấu các tầng của bánh, kiến thức về các loại cream và ứng dụng kết hợp các loại bánh cùng với cream cùng các kiểu trang trí lên tầng bánh để cho ra những sản phẩm bánh phong phú, phù hợp với số đông người dùng.

 

Bánh Nhật phải bảo quản kiểu Nhật

Cùng với đó là dây chuyền công nghệ. Để làm ra được những chiếc bánh mang phong cách đặc trưng của thương hiệu Kisin Food, tất cả các sản phẩm của Kisin đều được sản xuất với dây chuyền và máy móc nhập khẩu 100% Nhật Bản. Nguyên liệu đầu vào được lựa chọn theo thông số chặt chẽ, dưới sự giám sát của kỹ thuật viên người Nhật có chuyên môn cao.

Nói đến các sản phẩm của Kisin Food không thể không nhắc đến dòng bánh lạnh Kisin sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh IQF tiên tiến nhất. Với sản phẩm đặc biệt có hạn dùng từ 12 đến 16 tháng mà không cần thêm bất kỳ một chất bảo quản nào, thực khách cực kỳ hài lòng khi không những được thưởng thức bánh kem lạnh ngon mà còn tiết kiệm tối đa chi phí bảo quản, chất lượng, đa dạng sản phẩm, dễ dàng vận chuyển và sử dụng. Chỉ khi làm quen với loại bánh lạnh này mọi người mới biết được rằng, bánh kem, khi được bảo quản và sử dụng đúng cách trong ngăn đá, từng chiếc bánh được hoàn nguyên, hoàn toàn có thể giữ lại trọn vẹn hương vị tươi mới như vừa xuất xưởng.

Bánh lạnh Kisin có thể đáp ứng được hầu hết gu thưởng thức bánh theo những cách khác nhau của người tiêu dùng. Hãy thưởng thức khi bánh còn hơi lạnh một chút, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì tận hưởng thỏa thích cảm giác mát chill trong khoang miệng. Cũng có thể thưởng thức khi bánh mềm hoàn toàn để hương vị của lớp bánh và kem được hòa quyện vào nhau hay lớp kem còn vương lại trên đầu lưỡi hậu vị ngọt ngào…

          

Kisin Food với công nghệ làm lạnh nhanh IQF, dây chuyền sản xuất 100% Nhật Bản đã sản xuất ra những chiếc bánh lạnh tuyệt hảo từ hương vị đến kiểu dáng.

Bằng sự đầu tư công nghệ tiên tiến, máy móc, trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 22000 – 2018 và HACCP cùng với sự tâm huyết, tận tâm của người làm nghề, dòng bánh lạnh của Kisin Food đã từng bước chinh phục được những thị trường khó tính như Nhật Bản, Singapore, và bây giờ là Việt Nam.

          

 


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí