Người Việt đã có bánh lạnh công nghệ Nhật

Là thương hiệu xuất khẩu bánh lạnh đến các thị trường khó tính như Nhật Bản và Singapore, Kisin Food tiếp tục khẳng định vị trí, chinh phục người tiêu dùng Việt.

Được thành lập vào năm 2016, Công ty TNHH Kisin Food Sai Gon (Kisin Food) tập trung vào thị trường bánh lạnh trong khu vực. Công ty chủ yếu sản xuất bánh ngọt và các loại bánh đặc trưng của Nhật Bản. Các sản phẩm chủ lực có thể kể đến như bánh mousse, bánh bông lan kem cuộn, mochi cream, bánh flan,…

Bánh lạnh là dòng bánh cao cấp, được cấp đông nhanh bằng công nghệ tiên tiến và bảo quản ở nhiệt độ -18oC đến -25oC cho hạn sử dụng dài mà không cần bất kỳ chất bảo quản nào. Bánh lạnh gồm lớp bánh mềm xốp kết hợp với lớp kem thơm béo, mát lạnh hoặc phô mai kết hợp với các loại trái cây, mứt trái cây độc đáo.

Kisin Food
Với hương vị rất vừa miệng, thơm, ngon, những chiếc bánh lạnh Kisin mang đúng tinh thần "tinh hoa ẩm thực Nhật Bản"

Với nhà máy có diện tích 3000m2, 80 công nhân làm việc liên tục dưới sự tư vấn và giám sát của các chuyên gia Nhật Bản, Kisin Food đã xuất xưởng thành công hàng nghìn chiếc bánh thơm ngon, béo ngậy từ những lớp bánh và kem mềm mịn, mát lạnh.

Dây chuyền sản xuất bánh lạnh của Kisin Food được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản gồm hệ thống máy cắt, hệ thống lò nướng, hệ thống tủ đông IQF,… Quá trình sản xuất cũng hoàn toàn tuân thủ công nghệ tiêu chuẩn của đất nước hoa anh đào.

Sau 7 năm hoạt động, Kisin Food đã thành công chinh phục hai thị trường khó tính trong khu vực là Nhật Bản và Singapore. Những chiếc bánh mang thương hiệu Kisin Food được người tiêu dùng các nước yêu thích.

Kisin Food
Dòng sản phẩm bánh mochi của Kisin Food được khách hàng đặc biệt ưa thích

“Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi được xuất khẩu sang Nhật Bản. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để nhiều người Việt Nam hơn được sử dụng bánh Kisin Food, những chiếc bánh cao cấp, thơm ngon được làm ra bởi bàn tay và trái tim của những người yêu bếp”, đại diện Kissin Food cho biết.

Mong muốn mang chất lượng và hương vị Nhật Bản đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, Kisin Food đang nỗ lực cải thiện năng suất, cân đối chi phí để giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Hiện nay, Kisin Food đang là đối tác cung cấp dòng bánh lạnh cao cấp của nhiều chuỗi siêu thị, nhà hàng, khách sạn, trường học, trung tâm tổ chức sự kiện, …

Kisin Food
Những chiếc bánh thơm ngon, mềm mịn và mát lạnh tại gian hàng Kisin Food trong Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm nay

Tham dự Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2023, Kisin Food đã tích cực quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến với người dân Thủ đô.

Ghé thăm gian hàng của Kisin Food, anh Lê Hoàng Việt (Thạch Bàn, Hà Nội) cùng gia đình trải nghiệm những chiếc bánh mousse và bông lan kem mát. “Mặc dù bảo quản lạnh nhưng cốt bánh lại rất mềm. Bánh ngọt dịu, hương vị vừa đủ với người không thích ăn quá ngọt như tôi”, anh Việt cho biết.

Kisin Food
Màu sắc bắt mắt, hương vị thơm ngon của những chiếc bánh đã thu hút nhiều khách tham quan đến trải nghiệm và mua về cho gia đình

Là người trực tiếp giới thiệu sản phẩm tại gian hàng Kisin Food trong khuôn khổ Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm nay, bạn Nguyễn Quỳnh Hoa chia sẻ: “Làm việc trong công ty, được tìm hiểu về quá trình sản xuất bánh, mình rất yên tâm về nguyên liệu đầu vào cũng như thành phẩm cuối cùng. Chính vì vậy, mình tự tin khi mời khách tham quan dùng thử. Mình cũng là khách hàng trung thành của công ty khi thường xuyên mua sản phẩm về biếu ông bà và bố mẹ.”

Đây là năm đầu tiên Kisin Food tham gia Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và đã thu hút được nhiều khách tham quan ghé thăm gian hàng, trải nghiệm các sản phẩm. Với màu sắc bắt mắt, hương vị đa dạng, thơm ngon, thương hiệu và sản phẩm Kisin Food nhận được nhiều thiện cảm của người dân Thủ đô đến tham gia hoạt động.

Kisin Food
Không chỉ ngon, những chiếc bánh lạnh Kisin còn đẹp như một tác phẩm nghệ thuật
Kisin Food
Bánh lạnh Kisin chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất bởi hình thức "đẹp từng xen-ti-mét"

Với mục tiêu mở rộng thị trường nội địa, trong thời gian tới, Kisin Food sẽ tích cực quảng bá sản phẩm, không ngừng cải thiện chất lượng, giá cả để những chiếc bánh công nghệ Nhật sẽ thực sự chinh phục người tiêu dùng Việt.

Ngọc Châm