MISS EDE xuất khẩu container cà phê rang xay thành phẩm đầu tiên sang thị trường Hoa Kỳ

Sự kiện container cà phê rang xay thành phẩm đầu tiên mang nhãn hiệu Miss EDE được xuất khẩu đến thị trường Hoa Kỳ đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình đưa thương hiệu cà phê Đắk Lắk vươn ra thế giới.
MISS EDE
Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu MISS EDE đến Hoa Kỳ

Sáng 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu MISS EDE đến Hoa Kỳ.

Tham dự buổi lễ có Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk Lưu Văn Khôi; Phó Chủ tịch phụ trách xúc tiến thương mại của Tập đoàn Central Retail Việt Nam Paul Lê, cùng đại diện các ban, ngành, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Nông Trại EDE Hoàng Danh Hữu cho biết, thực hiện theo hợp tác giữa Công ty và Doanh nghiệp nhập khẩu tại tiểu bang Illinois (Hoa Kỳ), container chứa 18.000 gói cà phê rang xay thành phẩm mang nhãn hiệu MISS EDE đã sẵn sàng để có lần đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Hoa Kỳ.

Sản phẩm xuất khẩu chính ngạch của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Nông Trại EDE là sản phẩm cà phê hoàn chỉnh, được đóng gói tại Việt Nam, mang nhãn hiệu Miss EDE không phải cà phê nguyên liệu hay gia công nhãn mác.

MISS EDE
Giám đốc Hoàng Danh Hữu nhấn mạnh, thành quả này là kết quả từ những nỗ lực không ngừng của MISS EDE cùng với sự hỗ trợ của Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk và Tập đoàn Central Retail Việt Nam

Giám đốc Hoàng Danh Hữu nhấn mạnh, thành quả này là kết quả từ những nỗ lực không ngừng của Công ty, sự hỗ trợ kết nối của Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk tại sự kiện xúc tiến thương mại cấp quốc gia - Vietnam Sourcing Fair và sự đồng hành của Tập đoàn Central Retail Việt Nam.

Tập đoàn Central Retail Việt Nam là đơn vị có vai trò quan trọng trong việc kết nối hỗ trợ các doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk đưa hàng hóa vào chuỗi siêu thị GO! và đồng hành hỗ trợ cho các doanh nghiệp của tỉnh trên con đường tiến ra thị trường thế giới.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Công Thương Lưu Văn Khôi đánh giá cao những nỗ lực của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Nông Trại EDE trong việc nỗ lực tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh và xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.

MISS EDE
Giám đốc Sở Công Thương Lưu Văn Khôi đánh giá cao những nỗ lực của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Nông Trại EDE trong việc nỗ lực tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh

Sản phẩm cà phê thành phẩm của tỉnh Đắk Lắk thâm nhập được vào các thị trường lớn, khó tính trên thế giới sẽ mở ra cơ hội tốt cho phát triển cây cà phê và những sản phẩm từ cà phê. Đây cũng là cơ hội giúp các nhà đầu tư, doanh nghiệp kết nối, hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế để tiêu thụ sản phẩm, góp phần thực hiện hiệu quả phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng công nghệ cao, sạch và bền vững.

MISS EDE
Container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu MISS EDE đến Hoa Kỳ

Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình đưa thương hiệu cà phê Đắk Lắk vươn ra thế giới. Thành công bước đầu tại thị trường Hoa Kỳ là một khởi đầu đầy hứa hẹn cho hành trình vươn ra thế giới của MISS EDE. Với sự đầu tư bài bản vào chất lượng, tính bền vững và chiến lược thị trường, MISS EDE không chỉ mong muốn chinh phục thêm nhiều thị trường quốc tế mà còn mang trong mình sứ mệnh nâng tầm cà phê robusta Việt Nam, khẳng định giá trị và niềm tự hào dân tộc.

Cà phê MISS EDE được sơ chế theo quy trình lên men chất lượng cao, với dây chuyền sản xuất đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ, xuất phát từ vùng canh tác bền vững không xâm lấn rừng tự nhiên, đạt chứng nhận EUDR được quản lý bởi Simexco Đắk Lắk – đối tác chiến lược và đơn vị uỷ thác xuất khẩu của MISS EDE.

Các chuyên gia từ MISS EDE và Simexco đã cùng nhau nghiên cứu và tạo ra dòng sản phẩm Vietnam Robusta dịu nhẹ, lên men đặc trưng, giúp lưu giữ mùi hương trái cây lên men tự nhiên trong từng hạt cà phê được rang xay. Chính sự khác biệt này đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với doanh nghiệp mua hàng Hoa Kỳ, những người vốn quen thuộc với cà phê arabica. Sau hàng tháng trời thử nghiệm chất lượng và hương vị của cà phê MISS EDE với nhiều lô hàng mẫu ngẫu nhiên khác nhau, các đối tác Hoa Kỳ đã hoàn toàn bị chinh phục bởi sự vượt trội trong cả chất lượng lẫn sự ổn định mà sản phẩm mang lại.

Tiến Thành