Ngân hàng Eximbank hỗ trợ gói vay bất động sản lên đến 85% giá trị tài sản

Những giải pháp tài chính linh hoạt từ ngân hàng đang trở thành công cụ đắc lực, thẩm thấu vào thị trường bất động sản, giúp các doanh nghiệp, người dân cải thiện tình hình đầu tư trong bối cảnh nền kinh tế vĩ mô vẫn còn tiềm ẩn nhiều biến động.

Trước những áp lực về lạm phát có xu hướng gia tăng hiện nay, người dân vẫn có xu hướng lựa chọn kênh bất động sản là kênh đầu tư tính thanh khoản cao và có sức chống chịu tốt trước những biến động của thị trường.

Đáp ứng nhu cầu này, nhiều ngân hàng đã đẩy mạnh giải ngân vào địa ốc. Trong đó, Ngân hàng Eximbank là một trong số những ngân hàng rót vốn khá mạnh tay vào mảng bất động sản.

Ngân hàng Eximbank

Cụ thể, gần đây Ngân hàng Eximbank đã triển khai chương trình đột phá, cung cấp gói vay bất động sản với mức ưu đãi lên đến 85% giá trị tài sản. Gói vay được tích hợp nhiều quyền lợi cho khách hàng, bao gồm: lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/ năm, hỗ trợ mức vay lên đế 85% giá trị tài sản, đồng thời linh hoạt chứng từ nguồn thu nhập lên đến 10 tỷ. Thời gian cho vay của gói vay lên đến 40 năm và miễn trả gốc tới 7 năm.

xem thêm: 

Eximbank tung gói tín dụng 20.000 tỉ đồng với lãi suất chỉ từ 5%

Đặc biệt, Ngân hàng Eximbank cũng tối ưu quy trình hỗ trợ thủ tục vay đơn giản và phê duyệt giải ngân nhanh chóng chỉ trong vòng 8 giờ. Đây là một chiến lược hiệu quả của Eximbank để tiếp cận đến phân khúc khách hàng có nhu cầu ở thị trường bất động sản cũng như góp phần kích cầu tín dụng bất động sản phục hồi trong giai đoạn tới.

Đại diện Ngân hàng Eximbank cho biết, gói vay bất động sản của ngân hàng được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn. Mặt bằng lãi suất cho vay bất động sản giảm là một cơ hội tốt để các nhà đầu tư nhanh chóng đón đầu các xu hướng đầu tư bất động sản và tìm kiếm các cơ hội mới trong thời gian tới. Đồng thời, đối với khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà, gói vay cũng là giải pháp tối ưu giúp khách hàng giảm áp lực tài chính và hiện thực hoá ước mơ an cư, xây dựng kế hoạch tài chính dài hạn và tăng khả năng đầu tư tích luỹ khi cần thiết.

Giai đoạn hiện tại chính là thời điểm thị trường bất động sản cần các biện pháp “trợ lực” hơn bao giờ hết để thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi, thích nghi với áp lực của vật giá tăng cao. Do đó, nhu cầu tiếp cận được nguồn vốn vay ưu đãi là cực kỳ cấp thiết không chỉ với khách hàng cá nhân mà còn đối với các doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư bất động sản.

Chính vì thế, gói vay ưu đãi dành cho lĩnh vực bất động sản của Ngân hàng Eximbank không chỉ giúp hiện thực hóa giấc mơ an cư của nhiều người mà còn hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển dự án bất động sản một cách mạnh mẽ và bền vững hơn.

Với lãi suất hấp dẫn và thời gian vay linh hoạt, Ngân hàng Eximbank đã khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và hỗ trợ cộng đồng, góp phần cung ứng ra thị trường nguồn vốn kịp thời, tạo điều kiện để các doanh nghiệp, người dân nắm bắt cơ hội, mở rộng quy mô kinh doanh, vượt qua giai đoạn kinh tế biến động.

Minh Huế