Nhiệt điện Thái Bình: Thăm hỏi tăng quà gia đình chính sách, người có công nhân ngày Thương binh Liệt sĩ

Nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024). Đại diện Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã tới thăm hỏi động viên các thương bệnh bình, người có công tại Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình.

Những năm qua, cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã tích cực tham gia công tác an sinh xã hội trên địa bàn. Thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách, các gia đình thương binh liệt sĩ, người có công vào các dịp lễ, Tết và ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.

Lãnh đạo Công ty và Công đoàn thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh
Lãnh đạo Công ty và Công đoàn thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh

Nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024). Đại diện lãnh đạo và ban chấp hành Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã tới thăm hỏi động viên các thương bệnh bình, người có công tại Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình. Thăm hỏi các gia đình thân nhân cán bộ công nhân viên của Công ty diện thương binh, bệnh binh, người có công.

Đến thăm hỏi, Đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh, những đóng góp to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh và các gia đình có công với cách mạng cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

Thịnh Đức