Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho gần 800 người dân huyện Tuy Phong

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vừa tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho gần 800 người dân trên địa bàn huyện Tuy Phong
Đại diện Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 trao bảng tượng trưng số tiền 66 triệu đồng ủng hộ mua thẻ bảo hiểm y tế cho người dân
Đại diện Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 trao bảng tượng trưng số tiền 66 triệu đồng ủng hộ mua thẻ bảo hiểm y tế cho người dân

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 cùng đoàn y bác sĩ Khoa nội thần kinh Bệnh viên Chợ Rẫy và các mạnh thường quân vừa phối hợp cùng các ban, ngành của huyện Tuy Phong tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho gần 800 người dân và và ủng hộ 66 triệu đồng đồng mua thẻ bảo hiểm y tế cho người dân trên địa bàn 2 xã Vĩnh Tân, Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Phát biểu khai mạc, ông Vũ Đình Quân - Phó Giám đốc Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đại diện các đơn vị tổ chức chương trình chân thành cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình của chính quyền, đoàn thể địa phương trong quá trình triển khai chương trình.

Ông Vũ Đình Quân khẳng định Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã, đang và sẽ luôn nỗ lực đảm bảo sản xuất, phát triển bền vững. Đồng thời, luôn lắng nghe, tạo sự gắn kết cùng người dân và địa phương; thực hiện các chương trình an sinh xã hội, mang hình ảnh và văn hóa tốt đẹp của EVN lan tỏa nơi Nhà máy đứng chân.

Đại diện chính quyền và người dân địa phương, ông Phan Thanh Nhựt - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân xã Vĩnh Tân cảm ơn Ban lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 cùng đoàn y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy và các mạnh thường quân đã tổ chức chương trình ý nghĩa và thiết thực này.

Thăm khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân tham gia chương trình
Thăm khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân tham gia chương trình

Nhân dịp này, ông Phan Thanh Nhựt cũng ghi nhận và biểu dương những cố gắng của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 trong mọi mặt sản xuất, bảo vệ môi trường và đặc biệt luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương đảm bảo đời sống, phát triển kinh tế và an sinh xã hội cho bà con địa phương.

Về tham dự chương trình, ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cảm ơn những tình cảm, sự ủng hộ của chính quyền và người dân địa phương từ trước tới nay cho những đơn vị thuộc EVN trên địa bàn xã Vĩnh Tân nói riêng và huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận nói chung.

Tuy còn nhiều khó khăn, nhưng Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã sáng tạo, nỗ lực hết sức, vận dụng mọi nguồn lực để phát động và phối hợp với các đơn vị bạn và địa phương hỗ trợ thăm khám sức khỏe cho bà con cũng như các gia đình hộ nghèo, trẻ em nghèo.

Tại chương trình cũng đã trao tặng các phần quà tới các hộ dân đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Trao quà cho các hộ dân khó khăn
Trao quà cho các hộ dân khó khăn
Minh Anh