Theo VentureBeat, Jetloređược thành lập vào tháng 1.2011
bởi các sinh viên từ chương trình khoa học máy tính của Đại học
Stanford, và tận dụng khả năng học máy (machine learning) để mang lại
những trải nghiệm cá nhân hóa từ các chuỗi bán lẻ như Uniqlo và
Nordstrom Rack.
Công nghệ dự đoán của Jetlore phân tích hàng tỉ dữ liệu sản phẩm
bao gồm các thuộc tính may mặc như kích thước, màu sắc, độ phù hợp và sở
thích cũng như thương hiệu và chất liệu ưa thích. Các thông tin này sẽ
được xử lý thời gian thực và cung cấp cho người dùng những sản phẩm phù
hợp.
Tính năng Predictive Layouts của Jetlore cho phép đội ngũ tiếp thị
nhắm đến mục tiêu là các nhóm khách hàng nhất định với những trải nghiệm
riêng biệt qua email, trang chủ và trong ứng dụng. Công cụ này tìm hiểu
các tùy chọn của khách hàng từ các tương tác của họ theo thời gian và
tự động điều chỉnh, điền nội dung mà người dùng có nhiều khả năng nhìn
thấy nhất. Jetlore tuyên bố rằng Layouts Predictive có thể tạo ra doanh
thu nhiều hơn 60 - 70% cho mỗi email hoặc số lần truy cập trang và giảm
tỷ lệ khách hàng rời bỏ website lên đến 12%.
Sản phẩm chủ lực của Jetlore là Predictive Ranking sử dụng công cụ
“học để xếp hạng” đang chờ cấp bằng sáng chế nhằm điều chỉnh danh sách
sản phẩm và kết quả tìm kiếm cho khách hàng cá nhân.
Công cụ này tự động
hiển thị các mặt hàng dựa trên kiến thức về sở thích của từng khách
hàng theo thời gian thực.
Các giải pháp của Jetlore hứa hẹn sẽ giúp cho PayPal có thể tăng cường trải nghiệm mua sắm và thanh toán cho người dùng.
PayPal mua hãng giải pháp bán lẻ Jetlore
TCCT
Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán PayPal đã công bố kế hoạch mua lại Jetlore, một startup có trụ sở tại San Mateo (Mỹ) chuyên cung cấp các giải pháp dự đoán bằng trí thông minh nhân tạo cho ngành bán lẻ