PC Bình Định khánh thành Trung tâm chăm sóc khách hàng tổng đài 19001248

Sáng ngày 05/11/2013, tại thành phố Quy Nhơn, Công ty Điện lực Bình Định tổ chức lễ khánh thành Trung tâm chăm sóc khách hàng sử dụng điện với việc đưa vào sử dụng tổng đài 19001248.

Đến dự có Lãnh đạo Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Bình Định, Công ty Viễn thông Bình Định, ông Trần Đình Nhân thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Trung - chủ đầu tư, lãnh đạo PC Bình Định và các đơn vị trực thuộc.

Chỉ trong vòng 2 tháng kể từ ngày 03/9/2013, PC Bình Định đã phối hợp với nhà thầu là Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Viễn Đạt tiến hành thi công lắp đặt và đào tạo nhân viên vận hành hệ thống để đưa trung tâm đi vào hoạt động từ ngày 01/11/2013. Trung tâm chăm sóc khách hàng sử dụng điện của PC Bình Định gọi tắt tên tiếng Anh là Call Center là mô hình giao tiếp khách hàng thông qua công nghệ thông tin, kỹ thuật tiên tiến nhằm cải tiến công tác dịch vụ khách hàng, trả lời thống nhất mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Đây là trung tâm chăm sóc khách hàng cấp Công ty đầu tiên của Tổng công ty Điện lực miền Trung và là Trung tâm thứ 2 của tập đoàn EVN (sau Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh).

Ông Trần Đình Nhân - P.Tổng Giám đốc EVNCPC phát biểu chỉ đạo tại lễ khánh thành Trung tâm chăm sóc khách hàng PC Bình Định.

Với quy mô ban đầu phục vụ 300.000 khách hàng sử dụng điện trong toàn tỉnh, tổng đài 19001248 của PC Bình Định có khả năng kết nối 30 cuộc gọi đồng thời của khách hàng. Bao gồm các kênh trả lời tự động và thông qua điện thoại viên.

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Nguyễn Chí Cường – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định khẳng định: “Đây là mô hình mới, áp dụng tiến bộ khoa học về CNTT để tạo nhịp cầu giao lưu với khách hàng sử dụng điện của điện phương. Chắc chắn hoạt động của Tổng đài 19001248 sẽ thực hiện đúng nghĩa của “Chăm sóc khách hàng”. Chúng tôi luôn theo dõi và hỗ trợ về mặt kỹ thuật để cùng PC Bình Định đưa Trung tâm vào hoạt động hiệu quả”.

Ý kiến chỉ đạo của ông Trần Định Nhân - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Trung nêu rõ: “Đây là bướcđột phá có ý nghĩa sâu sắc trong năm “Kinh doanh và dịch vụ khách hàng 2013” của ngành Điện Việt Nam. Hoạt động Tổng đài 19001248 của PC Bình Định sẽ là tiền đề để nhân rộng trong toàn EVNCPC trong thời gian đến.”

Với hệ thống Trung tâm chăm sóc khách hàng và Phòng giao tiếp khách hàng sử dụng điện đang được đưa vào sử dụng hiện nay tại 9 Điện lực khu vực, PC Bình Định đang tạo ra sự gắn kết, gần gũi với khách hàng dùng điện ở địa phương, góp phần đưa hoạt động sản xuất kinh doanh điện năng gắn với văn hóa, hội nhập và hiệu quả.