Vừa qua, từ ngày 14 - 17/08/2024, tại thành phố Đà Lạt - Lâm Đồng, Công ty Thuốc lá Thăng Long đã tham gia Hội thao Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam 2024 lần thứ XII. Các vận động viện của Công ty Thuốc lá Thăng Long đạt 24 huy chương gồm: 8 huy chương Vàng, 7 huy chương Bạc và 9 huy chương Đồng. Hội thao đã trở thành ngày hội lớn của người lao động, đáp ứng thiết thực đời sống tinh thần, khơi dậy tiềm năng của đông đảo công nhân viên chức lao động.

Hội thao Tổng công ty Thuốc Lá Việt Nam lần thứ XII đã thu hút hơn 600 vận động viên của 25 đội đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Tổng công ty đăng ký tham gia. Hội thao gồm 7 bộ môn: Bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, cờ tướng và kéo co.

Đoàn vận động viên Công ty Thuốc lá Thăng Long tham dự với 89 vận động viên, tranh tài ở cả 7 bộ môn thi đấu của Hội thao. Các vận động viên của Công ty Thuốc lá Thăng Long đã thi đấu hết mình, với nhiều trận thi đấu sôi nổi hấp dẫn, cống hiến những trận đấu hay, những màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, bên cạnh những nụ cười hạnh phúc mừng chiến thắng, có cả những giọt nước mắt của sự tiếc nuối. Hòa chung không khí phấn khởi, tinh thần thể thao lan toả trong CBCNV Công ty, là sự đoàn kết, giao lưu, gắn bó giữa Công ty với các đơn vị trong Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam..

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã vinh danh và trao huy chương cho các vận động viên, các đội tham gia thi đấu. Đoàn thể thao Công ty Thuốc lá Thăng Long đạt 24 huy chương trong trong đó, 8 huy chương Vàng, 7 huy chương Bạc và 9 huy chương Đồng. Chung cuộc, Công ty là đơn vị xếp thứ 2 toàn đoàn tại Hội thao năm nay. Các vận động viên thể thao của Công ty Thuốc lá Thăng Long đã xuất sắc nhất khi giành ngôi vị Quán quân ở các nội dung: Bóng đá nam, Đôi nam bóng bàn lứa tuổi dưới 40, Đôi nữ cầu lông lứa tuổi dưới 40, Đôi nam và đôi nam nữ cầu lông cả hai lứa tuổi, Đơn nam quần vợt lứa tuổi dưới 40.

Để đạt được các thành tích trên, bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực và đoàn kết của Đoàn thể thao Công ty Thuốc lá Thăng Long là sự hỗ trợ và quan tâm, giúp đỡ của Ban Tổ chức Hội thao và lãnh đạo Công ty Thuốc lá Thăng Long, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty.

Hội thao Tổng công ty Thuốc Lá Việt Nam 2024, lần thứ XII để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các vận động viên, cổ động viên là các cán bộ công nhân viên thuộc Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam, góp phần củng cố, tôn thêm nét đẹp truyền thống trong rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại và là sân chơi để gắn kết tập thể cán bộ công nhân viên trong "Mái nhà Vinataba".