Cụ thể, ở lần bình chọn này, theo kết quả công bố chính thức của Forbes Việt nam, PVFCCo được xếp hạng ở vị trí thứ 37 với sự tăng trưởng đáng kể của giá trị thương hiệu qua từng năm, từ 27 triệu USD (năm 2016) và 27,8 triệu USD (năm 2017), lên 30,9 triệu USD (năm 2018) và tiếp tục là đại diện duy nhất trong ngành phân bón hoá chất.
Được
biết, đây là lần thứ 3 Forbes Việt Nam thực hiện danh sách 40 thương hiệu công
ty giá trị nhất tại Việt Nam, với tổng giá trị thương hiệu đạt hơn 8.1 tỉ USD.
Forbes Việt Nam đã thực hiện đánh giá trên các doanh nghiệp có các số liệu
tài chính minh bạch, thông qua việc tính toán các đóng góp của thương hiệu vào
hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương
hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đó đóng vai trò chủ
đạo.