Quảng Trị: Mát lạnh, sánh vàng cùng Ngày hội Bia Hà Nội

Vừa qua, tại Quảng Trị, ngày hội Bia Hà Nội đã chính thức được diễn ra, thu hút hơn 10.000 tín đồ bia đến tận hưởng những phút giây sôi động và náo nhiệt.

Tiếp nối hành trình Chung một đam mê, từ 16h đến 21h ngày 20/7 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Trị, Ngày hội Bia Hà Nội 2018 đã trở lại với người dân thành cổ và họ đã cháy hết mình cùng những vị bia nồng đượm mát lạnh, miễn phí như: bia chai Hà Nội 450ml nhãn xanh, bia lon Hà Nội 330ml nhãn xanh và bia hơi Hà Nội, các nhãn sản phẩm còn lại của Bia Hà Nội như Bia lon Trúc Bạch, Bia lon Hanoi Beer Premium, nước tinh lọc UniAqua sẽ được bán với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Điểm nhấn của Ngày hội Bia Hà Nội 2018 tại Quảng Trị chính là không gian được ban tổ chức đầu tư công phu, với hệ thống sân khấu hoành tráng và các gian hàng trưng bày độc đáo, tạo điểm nhấn ấn tượng cho thực khách tới tham dự. Các tín đồ sành bia có thể tận hưởng trọn vẹn những chầu bia ngon tuyệt, sánh vàng óng ánh với bạn bè chiến hữu trong không gian lễ hội tưng bừng và lắc lư theo những vũ điệu sôi động, hòa trong tiếng cụng li hân hoan.

Các Lãnh đạo nâng ly khai mạc ngày hội Bia Hà Nội

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn bố trí các khu vực thiết kế riêng để khách tham dự chụp ảnh, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp cùng các hoạt động mini game sôi nổi với hàng trăm phần quà hấp dẫn. Xuyên suốt ngày hội là sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng, những màn trình diễn náo nhiệt được thể hiện bởi các vũ công bốc lửa, mang đậm chất không khí Ngày hội Bia.

Ngay từ 17h chiều, khu vực tổ chức ngày hội đã chật cứng người, trong khi ngoài cổng, thực khách vẫn nườm nượp kéo đến. Đội ngũ PG Bia Hà Nội xinh đẹp luôn nở nụ cười tươi tắn chào đón những du khách đến tham dự ngày hội. Nhiệt độ tại khu vực sân khấu như nóng hơn bao giờ hết với những vũ khúc sôi động hòa cùng tiếng hò reo của khán giả.

Những người hâm mộ đang thưởng thức những ly Bia mát lạnh

Đại diện Bia Hà Nội chia sẻ: các sản phẩm Bia Hà Nội với ưu việt về bí quyết nấu bia và lên men truyền thống dài ngày, nguyên liệu sản xuất chính như đại mạch, hoa bia được lựa chọn và nhập khẩu từ các vùng cung cấp nguyên liệu tốt nhất trên thế giới, Bia Hà Nội có hương vị đặc trưng thơm ngon đậm đà và sảng khoái đã và đang chinh phục được những tín đồ bia khó tính nhất.

“Trở lại lần thứ hai, Bia Hà Nội đem những sản phẩm tốt nhất tri ân người dân thành cổ cùng với sự đầu tư công phu, hoành tráng, hy vọng Ngày hội sẽ mang đến niềm vui, niềm hứng khởi và nhận được sự ủng hộ tích cực của người dân Quảng Trị”, đại diện Bia Hà Nội cho biết thêm.


Toàn cảnh buổi lễ hội Bia tại Quảng Trị

Trong không gian Ngày hội, mọi người cùng nâng ly và hô hào những lời chúc tốt đẹp, thấm vào lòng từng chút một hương vị nồng nàn, đượm thơm, tận hưởng cảm giác lâng lâng bất tận bên nhau. Song song với thưởng thức những chầu bia vàng óng, sóng sánh, mát lạnh, du khách còn được trải nghiệm hàng loạt các trò chơi tương tác, hòa cùng chương trình ca nhạc đặc sắc, sôi động xen lẫn những tiếng cụng ly, tiếng zô vang vui vẻ.


Ngày hội Bia tại Quảng Trị đang diễn ra rất sôi động

Cũng trong niềm vui hân hoan ấy, nhiều thực khách chia sẻ: Ngày hội Bia Hà Nội đã tạo nên một không gian giao lưu, hội tụ đáng nhớ cho người dân Quảng Trị. Đó là những cốc Bia Hà Nội vàng ươm, đậm đà; là không khí lễ hội tưng bừng, hoành tráng; là những món ăn ngon đặc trưng vùng miền; là những tiết mục biểu diễn vô cùng cuốn hút … Trên tất cả, chúng tôi có thể thỏa sức CHUNG MỘT ĐAM MÊ, làm quen với những “đồng môn” và mở rộng thêm những mối quan hệ mới.

Quảng Trị là vùng đất linh thiêng với bề dày lịch sử, văn hóa. Tại đây, năm 2014, nhà máy Bia Hà Nội – Quảng Trị được khánh thành với công suất 25 triệu lít/năm, với tổng mức đầu tư gần 300 tỷ đồng để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ bia của người dân địa phương cũng như các tỉnh lân cận. Nhà máy được đầu tư dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại, đồng bộ, các hệ thống thiết bị chính, quyết định chất lượng sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, Thụy Sỹ và EU/G7. Sau khi đi vào hoạt động, nhà máy đã tạo công ăn việc làm cho gần 200 lao động với mức thu nhập tốt.

Đàm Trung