HUIT’S ICONIC 2024 là sân chơi lý tưởng dành cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực truyền thông, mong muốn trở thành đại diện cho hình ảnh năng động và sáng tạo của sinh viên HUIT. Trải qua 4 vòng thi (1 vòng sơ khảo, 3 vòng bán kết) đã chọn ra TOP 36 thí sính xuất sắc nhất để đến với Vòng chung kết.
Ngay từ những ngày đầu tiên, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của hơn 100 thí sinh, tạo nên một hành trình đầy thử thách và mở ra cơ hội để các bạn trẻ tỏa sáng. Khác biệt so với các chương trình sắc đẹp trong môi trường học đường khác, HUIT’S ICONIC 2024 không chỉ chú trọng vẻ đẹp ngoại hình, mà còn tập trung phát huy những thông điệp mạnh mẽ, khẳng định sự logic và chiều sâu trong tư duy, cũng như khả năng thể hiện bản thân của thí sinh.
Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ nhà trường, cuộc thi đã quy tụ một Ban Giám khảo uy tín, gồm những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực truyền thông và nghệ thuật. Ban giám khảo bao gồm: Á hậu Hòa Bình Việt Nam 2024 – Lâm Bích Tuyền; Á quân The Face Việt Nam 2017 – Đồng Ánh Quỳnh; Top 10 Miss Universe Việt Nam 2024 – Đinh Thị Triều Tiên; MC, Diễn viên, Ca sĩ Nam Cường; Đạo diễn Catwalk Lê Anh Minh; Á hậu Miss Cosmo – Hoàng Nhung; Á Vương Man Of the Year 2022 Nguyễn Minh Khắc, đại diện cho nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Sự tham gia của các giám khảo tài năng đã mang lại những phản hồi sâu sắc và toàn diện, góp phần giúp các thí sinh tỏa sáng, đạt được những bước tiến vượt bậc trên con đường chinh phục danh hiệu Đại sứ Truyền thông HUIT’s Iconic 2024
Đêm chung kết diễn ra với các phần thi gồm: Đồng diễn đồng phục, trình diễn áo dài, trình diễn dạ hội, thuyết trình về hashtag chủ đề và trả lời câu hỏi ứng xử. Hai thí sinh xuất sắc Nguyễn Việt Hoàng Vỹ và Dương Trần Linh Chi đến từ khoa Quản trị kinh doanh đã xuất sắc dành được Ngôi vị cao nhất, trở thành Tân Quán quân của cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Truyền thông Đại học Công Thương TP.HCM – HUIT’S ICONIC 2024.
Với sự đầu tư bài bản và tinh thần cống hiến của các thí sinh, HUIT’S ICONIC 2024 đã khép lại một đêm chung kết đầy ấn tượng, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả, đồng thời mở ra nhiều cơ hội và thử thách mới cho những tài năng truyền thông trẻ, xứng đáng là niềm tự hào của Đại học Công Thương TP.HCM.