Với tiêu chí “Hoàn toàn từ thiên nhiên” và “Vì sức khỏe cộng đồng”, TH vinh dự có hai sản phẩm lọt top 10 Sản phẩm được tin và dùng nhất năm 2019, hạng mục Thực phẩm và Dịch vụ bán lẻ. Hai sản phẩm được vinh danh là bộ Sữa chua ăn TH true YOGURT và bộ Sữa hạt TH true NUT.
Chương trình thường niên Tin & dùng Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn đã được Thời báo Kinh tế Việt Nam triển khai trong suốt 13 năm qua. Năm 2019, Tin & Dùng được thực hiện từ tháng 1-2019 đến tháng 11-2019 với chủ đề trọng tâm là Trải nghiệm khách hàng – Khác biệt để cạnh tranh. Những sản phẩm được bình chọn dựa trên 5 tiêu chí đánh giá, tập trung vào các đặc điểm như mang đến được cho khách hàng trải nghiệm tốt, cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ.
Ban tổ chức đã nhận được đề cử của 7.600 sản phẩm, dịch vụ; 35.000 phiếu bình chọn; 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến. Tại hạng mục Thực phẩm và dịch vụ bán lẻ, hai sản phẩm là sữa hạt TH true NUT và sữa chua TH true YOGURT đã xuất sắc nhận được nhiều bình chọn và đều lọt Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ được Tin & Dùng năm 2019.
Các sản phẩm của TH khởi nguồn từ khát vọng vì một tầm vóc Việt lớn mạnh và mong muốn mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là trẻ em đều được thưởng thức các sản phẩm sữa cao cấp có giá trị dinh dưỡng cao như người tiêu dùng ở các nước tiên tiến, Tập đoàn TH với quyết tâm của mình đã thành công trong việc đặt viên gạch đầu tiên cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch tại Việt Nam.
Sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT được làm từ sữa tươi sạch nguyên chất, lên men trực tiếp bằng các chủng men chọn lọc giúp giảm thiểu tối đa sự nhiễm tạp từ bên ngoài, gìn giữ vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên và các dưỡng chất bên trong. Đặc biệt, sữa chua TH true YOGURT có hàm lượng protein từ 2,8 - 2,9%/100ml, đạt chuẩn về giá trị dinh dưỡng quy định là 2,7% (2,7g Protein/ 100ml) theo QCVN 5-5:2010/BYT của Bộ Y tế và CODEX 243-2003 của Ủy ban tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế đối với các sản phẩm sữa lên men không qua xử lý nhiệt. Tất cả sự đầu tư này chỉ nhằm một mục đích duy nhất là mang đến cho người tiêu dùng thêm một sản phẩm vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên, không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn góp phần hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, nâng cao thể chất và phát triển trí tuệ, giúp cuộc sống tươi khỏe mỗi ngày.
Bộ sữa hạt TH true NUT là bộ sản phẩm sữa hạt cao cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, là sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về dinh dưỡng giữa sữa tươi sạch của trang trại TH và bộ hạt giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe như macca, óc chó và tinh hoa thảo dược Việt như gấc. Đặc biệt TH true NUT không chứa đường tinh luyện, sản phẩm có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là.
Là một tập đoàn doanh nhân yêu nước, TH luôn đặt lợi ích riêng của tập đoàn nằm trong lợi ích chung của quốc gia. Với tư duy hành động Nghiêm túc – Chân chính – Kiêu hãnh và tâm thế “Vì sức khỏe cộng đồng”, các sản phẩm của TH ra đời và sẽ trở thành niềm tự hào của hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng.