Supe Lâm Thao được Vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam 2024

Công ty Supe Lâm Thao vừa được vinh danh trong hạng mục: Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ 4.0 tại Lễ biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam (Industrie 4.0 Awards) lần thứ 3.

Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam lần thứ 3 do Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số thuộc Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam tổ chức tại Hà Nội, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao được vinh danh “TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards” lần thứ 3 năm 2024.

Công ty Supe Lâm Thao được vinh danh trong hạng mục: Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ 4.0.

Đó là giải pháp “Thiết kế và xây dựng phương án áp dụng Tem thông minh QR code trong công tác quản lý vòng đời sản phẩm phân bón Lâm Thao”.

Supe Lâm Thao
Công ty Supe Lâm Thao được vinh danh trong hạng mục: Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ 4.0.

Giải pháp lần đầu tiên được áp dụng thực hiện cho tất cả các sản phẩm phân bón của Công ty từ ngày 01 tháng 01 năm 2021. Tem được thiết kế có gắn mã QR code phù hợp, đáp ứng điều kiện sản xuất thực tế của Công ty với số lượng lớn, tạo thuận lợi cho công tác quản lý từ sản xuất, lưu kho, lưu thông, tiếp thị và khuyến mại các sản phẩm phân bón Lâm Thao trên thị trường; xác thực hàng chính hãng, đảm bảo cung cấp sản phẩm phân bón Lâm Thao chính hiệu đến tận tay người tiêu dùng.

Supe Lâm Thao
Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty nhận biểu trưng của Chương trình

Từ khi đưa vào sử dụng cho đến nay, Tem thông minh QR code không những giúp Công ty Supe Lâm Thao tăng sản lượng tiêu thụ phân bón mà còn góp phần quan trọng trong công tác quản trị doanh nghiệp;  khẳng định, nâng cao uy tín thương hiệu sản phẩm phân bón Lâm Thao trên thị trường; đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng và bà con nông dân trong cả nước.

Supe Lâm Thao
Chứng nhận Giải pháp “Thiết kế và xây dựng phương án áp dụng Tem thông minh QR code trong công tác quản lý vòng đời sản phẩm phân bón Lâm Thao”.

Tiến sĩ khoa học Phan Xuân Dũng, Chủ tịch VUSTA cho biết: Biểu dương nội lực sáng tạo, thành tựu của các doanh nghiệp góp phần đưa đất nước vươn xa là nội dung được Đảng, Nhà nước đặc biệt quan tâm. Những sáng kiến và các giải pháp mà các doanh nghiệp đã góp phần không nhỏ, nâng cao năng lực cạnh tranh mà còn góp phần xây dựng một nền kinh tế bền vững và phát triển ở đất nước ta.

Nguyên Vỵ