Tác phẩm “Được mùa quýt hồng” đang dẫn đầu Album bình chọn Tuần thứ Hai

Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ hai đang đi đến hồi kết. Tác phẩm nào sẽ đạt giải, tác giả nào sẽ chiến thắng? Nhanh tay bình chọn cho những tác phẩm mình yêu thích thông qua


Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017 đã đi được gần một nửa chặng đường. Sau 3 tuần phát động nhận ảnh tham dự, đến nay đã có hơn 100 tác phẩm của nhiều tác giả từ khắp mọi miền đất nước gửi về tham dự. Các tác phẩm với những góc nhìn mới lạ về hoạt động sản xuất, tiêu dùng và phân phối hàng Việt Nam của người lao động trên cả nước.

Trong Album Bình chọn ảnh Tuần thứ hai của Họat động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017, Ban tổ chức đã công bố 12 tác phẩm phù hợp với thể lệ của Chương trình để tham gia dự thi.

Trong đó, có nhân vật trong tác phẩm là người thân, nội dung tác phẩm mô tả hoạt động sản xuất của chính gia đình của tác giả... Các tác phẩm đăng tải giúp cho độc giả hiểu hơn về cuộc sống của những người dân lao động, sản xuất.

Sau gần một tuần tham gia bình chọn, tác phẩm MS 02 - Tác giả Hiếu Minh Vũ với tác phẩm "Được mùa quýt hồng" với 184 Like và 310 Share đang dẫn đầu Album; vị trí thứ hai thuộc về tác phẩm MS 04 - Tác giả Nguyễn Đắc Cường với tác phẩm "Một góc trong công trình Thủy điện Lai Châu"; đang ở vị trí thứ ba là tác phẩm mang mã số MS 01 – Tác giả Nguyễn Hồng với tác phẩm “Mẹ tôi là nông dân”; xếp ở vị trí thứ tư là tác phẩm mang mã số MS 08 - Tác giả Minh Vũ với tác phẩm "Nghề dệt chiếu ơ làng Định Yên".

Tác phẩm "Được mùa quýt hồng" của tác giả Hiếu Minh Vũ đang dẫn đầu Album bình chọn Tuần thứ Hai

Thời gian bình chọn cho các tác phẩm trong Album Tuần thứ Hai vẫn còn kéo dài đến 21h ngày 12/8. Nhanh tay bình chọn cho những tác phẩm bạn yêu thích trên Fanpage Chương trình:

Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” do Tạp chí Công Thương (đơn vị được Bộ Công Thương giao tổ chức Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 tổ chức. Hoạt động Bình chọn nhằm phát hiện, tôn vinh các tác phẩm nhiếp ảnh thể hiện tình yêu với sản phẩm hàng hóa Việt Nam, lòng tự hào dân tộc hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Cùng chia sẻ những khoảnh khắc ấy bằng cách gửi các bức ảnh chân dung hoặc tập thể có nội dung thể hiện tình yêu với sản phẩm, hàng hóa Việt Nam thông qua biểu cảm, hành động của nhân vật trong ảnh của mình cho Ban tổ chức Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017.

Thời gian nhận ảnh tham dự Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017 bắt đầu từ ngày 24/7/2017 đến hết ngày 27/8/2017.

Hoạt động Bình chọn ảnh tuần sẽ diễn ra trong 5 tuần, bắt đầu từ 31/7/2017 đến hết 2/9/2017. Ban Tổ chức sẽ lựa chọn các ảnh gửi đúng thời hạn, phù hợp tiêu chí, đăng ảnh dưới dạng Album trên Fanpage của chương trình mỗi tuần một lần vào 10h00 sáng thứ hai đầu tuần, bắt đầu từ ngày 31/7/2017.

Kết thúc đợt bình chọn tuần, 02 ảnh có nhiều lượt Like và Share nhất trong mỗi tuần có thể cùng với các tác phẩm do Ban tổ chức lựa chọn sẽ được đăng dưới tên “Album Chung cuộc” trên Fanpage của Chương trình để tham gia bình chọn Giải Chung cuộc. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 40 triệu đồng.

Các tác phẩm có số điểm cao có thể được mời tham dự Lễ Khai mạc và Bế mạc “Chương trình nhận diện hàng Việt – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017” được tổ chức tại Nhà hát lớn, TP. Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết về Hoạt động Bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam" năm 2017 xin vui lòng truy cập:  goo.gl/qkcB29