Tác phẩm nào sẽ đạt giải trong Hoạt động Bình chọn ảnh Tuần thứ nhất?

Hoạt động Bình chọn ảnh Tôi yêu hàng Việt Nam Tuần thứ nhất đang đi đến hồi kết. Chưa đầy 24h nữa, những tác phẩm đầu tiên đạt giải sẽ được xuất hiện.

Hoạt động Bình chọn ảnh Tôi yêu hàng Việt Nam năm 2017 đã trở lại với khán giả. Sau hơn một tuần khởi động, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều tác phẩm của các tác giả đến từ khắp mọi miền Tổ quốc.

Trong Album Bình chọn ảnh Tuần thứ nhất, Ban tổ chức đã công bố 15 tác phẩm được tham gia bình chọn. Các tác phẩm tham dự bình chọn đã ghi lại một cách chân thực các hoạt động sản xuất, kinh doanh phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam qua những góc nhìn nghệ thuật độc đáo và mới lạ.


Một số tác phẩm có lượt bình chọn cao trong Album Bình chọn ảnh Tuần thứ Nhất

Trong đó, các tác phẩm mang mã số MS 02 - Tác giả Dương Ngọc Vân Khanh với tác phẩm "Sắc màu làng nghề chiếu- Hàm Giang, Trà Cú", mã số MS 13 - Tác giả Bùi Kiên với tác phẩm "Chiều vàng" và MS 08 - Tác giả Thu Thủy với tác phẩm "Trứng sạch Ba Huân"... đã được cộng đồng mạng đánh giá, nhận xét rất cao. Thông qua các tác phẩm, nhiều khán giả cho rằng “Hàng Việt Nam hiện diện trong từng bức ảnh”.

Sau một tuần khởi động, Hoạt động Bình chọn ảnh Tôi yêu hàng Việt Nam Tuần thứ nhất đã đi đến chặng cuối cùng, tác phẩm nào nhận được nhiều bình chọn nhất? Tác phẩm nào sẽ chiến thắng? Kết quả sẽ được công bố vào 10h sáng ngày 7/8/2017.

Vẫn còn 24h nữa để khán giả tham gia bình chọn cho các tác phẩm mình yêu thích trong Album Bình chọn ảnh Tôi yêu hàng Việt Nam Tuần thứ Nhất. Nhanh tay truy cập Facebook Chương trìnhhttps://www.facebook.com/TuhaohangVietNam.vnđể bình chọn cho những tác phẩm mình yêu thích.

Hoạt động Bình chọn ảnh Tôi yêu hàng Việt Nam năm 2017 vẫn đang tiếp diễn ra, nhanh tay gửi những bức ảnh có nội dung thể hiện tình yêu với sản phẩm hàng hóa Việt Nam, lòng tự hào dân tộc, hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam về Ban tổ chức theo địa chỉ email:TuhaohangVietnam2017@gmail.comhoặc thông qua Facebook Chương trình:https://www.facebook.com/TuhaohangVietNam.vn

Thể lệ bình chọn và cách thức tham gia Hoạt động Bình chọn ảnh Tôi yêu hàng Việt Nam năm 2017 xin vui lòng xem tại:goo.gl/qkcB29



Hạ Vũ