Hội nghị tập huấn nghiệp vụ tổ chức thi tốt nghiệp THPT và sử dụng phần mềm thi tốt nghiệp THPT 2012

Sáng nay ngày 20/ 04/ 2012, tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (TP.HCM) đã diễn ra Hội nghị tập huấn nghiệp vụ tổ chức thi tốt nghiệp THPT và sử dụng phần mềm thi tốt nghiệp THPT năm 2012, do Cục khả
Để đảm bảo công tác thi tốt nghiệp THPT năm 2012 được tiến hành thuận lợi và đúng quy chế thi, Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD-ĐT) tổ chức hội nghị tập huấn trong 2 ngày tại TP.HCM, với nội dung chính là Tập huấn nghiệp vụ tổ chức thi tốt nghiệp THPT và sử dụng phần mềm thi tốt nghiệp THPT. Năm 2012, Trường Nguyễn Tất Thành được Bộ GD-ĐT cho phép thí điểm thi cả 2 kỳ thi Đại học và Cao đẳng. Đợt 1 thi khối A, A1; đợt 2 thi khối B, C, D; đợt 3 thi các ngành hệ Cao đẳng. Riêng Cao đẳng nghề, Trung cấp chuyên nghiệp, Nhà trường không tổ chức thi mà xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT và tương đương. Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2012 của trường dự kiến thi tuyển 8 chuyên ngành bậc Đại học với 1.500 chỉ tiêu và 21 chuyên ngành bậc Cao đẳng với 6.000 chỉ tiêu, mã trường là NTT. 

Tại hội nghị, Thầy Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Trường Đại học Nguyễn Tất Thành luôn đổi mới phương pháp giáo dục, đào tạo thực hiện mục tiêu giáo dục và đào tạo mà Đảng và Nhà nước đã đề ra, tạo điều kiện cho sinh viên sau khi tốt nghiệp được các doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng và các tổ chức sử dụng lao động cả trong và ngoài nước chấp nhận lên đến 94-95% số lượng có việc làm. Bởi trong thời gian đào tạo, nhà trường không chỉ trang bị kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp mà còn được trang bị các kỹ năng mềm, kỹ năng ứng xử, kỹ năng sống, nên khi các sinh viên tốt nghiệp đều rất tự tin, chủ động, sáng tạo và có khả năng phản biện cao”. 

Với mục đích của trường là phấn đấu từ nay đến năm 2022 sẽ trở thành một trong top 50 trường Đại học hàng đầu của Việt Nam.
  • Tags: