hệ thống phân phối
-
Sôi động thị trường bánh kẹo phục vụ Tết Nhâm Dần năm 2022
Thị trường bánh kẹo Tết Nguyên đán năm nay ghi nhận sự lên ngôi của các thương hiệu Việt Nam. Với những nỗ lực cải tiến chất lượng, các sản phẩm trong nước đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.
-
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành giao 4 nhiệm vụ cho ngành Công Thương
Phát biểu tại Hội nghị tổng kết năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 của ngành Công Thương tổ chức sáng nay, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành biểu dương những thành tích ấn tượng, đồng thời giao 4 nhiệm vụ cho ngành Công Thương.
-
Hậu Giang: Hơn 667,7 tỉ đồng dự trữ hàng hóa và bình ổn thị trường
Ngày 6/1, thông tin từ Sở Công thương Hậu Giang cho biết, các doanh nghiệp và 8 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tham gia Chương trình dự trữ hàng hóa, bình ổn thị trường dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 với tổng giá trị hàng hóa hơn 667,7 tỷ đồng để phục vụ mua sắm của người dân.
-
Chợ đầu mối có diện tích mặt bằng nền chợ tối thiểu 8.000 m2
Bộ Công Thương đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân với dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý chợ. Theo dự thảo, diện tích mặt bằng nền chợ tối thiểu là 8.000 m2 (đối với chợ cải tạo, nâng cấp đạt chuẩn chợ đầu mối) và tối thiểu 10.000 m2 (đối với chợ đầu mối xây mới).
-
Kịch bản mới cho phục hồi sản xuất, duy trì chuỗi cung ứng
Những bài học trong đợt dịch Covid-19 lần thứ tư khiến cho các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp cùng hướng về nhu cầu bảo đảm tính tự chủ của nền kinh tế; nảy nở từ đó biết bao những kế hoạch, ước mơ với những bước đi ban đầu trong tái cơ cấu nhằm tăng tính linh hoạt, thích ứng với bối cảnh bình thường mới; với các phương án, kịch bản liên tục được cập nhật trong xu hướng đầy biến động như hiện nay.
-
Thành phố Hồ Chí Minh bảo đảm nguồn hàng, giá cả ổn định dịp cuối năm
Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM đang tích cực chuẩn bị nguồn hàng hóa để đưa ra thị trường, phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp cuối năm và dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
-
Việt Nam là thị trường quan trọng của các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản
Tờ Nikkei Asia vừa có bài phân tích về chiến lược đầu tư ra nước ngoài của các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản, trong đó khẳng định Việt Nam là thị trường quan trọng nhất đối với tập đoàn AEON cũng như nhiều tập đoàn bán lẻ khác.
-
Chủ động chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết
Dự báo, năm nay, nhu cầu thị trường sẽ không tăng mạnh so với năm trước do tác động của dịch Covid-19.
-
Đẩy mạnh đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối tại nước ngoài
TP. Hà Nội sẽ tập trung xây dựng, cập nhật hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu các hiệp hội doanh nghiệp, doanh nghiệp, cá nhân người Việt Nam ở nước ngoài phát triển hạ tầng thương mại và vận động làm cầu nối đưa sản phẩm Việt Nam ra thị trường nước ngoài.
-
Saigon Co.op đạt danh hiệu sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.Hồ Chí Minh 2021
Vừa qua Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức lễ tôn vinh các doanh nghiệp đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021”. Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) được vinh danh trong lĩnh vực phân phối bán lẻ cùng với 123 sản phẩm, dịch vụ thuộc nhiều lĩnh vực khác.
-
Tạo sức hút các nhà đầu tư vào thị trường bán lẻ
Với lợi thế về môi trường đầu tư như chính trị ổn định, chính sách quản lý vốn rõ ràng, quy mô thị trường lớn, chính sách phát triển thị trường trong nước cởi mở, thị trường bán lẻ Việt Nam đang ngày càng tạo được sức hút đối với các nhà đầu tư.
-
Tuần lễ hàng Việt Nam 2021 đồng loạt khai mạc tại hai hệ thống siêu thị lớn của Singapore
Ngày 6/12/2021, Tuần lễ hàng Việt Nam 2021 cùng lúc được khai mạc tại hai hệ thống siêu thị lớn của Singapore là NTUC FairPrice và Hao Mart.