CADI- SUN tri ân các anh hùng, liệt sỹ

Theo kế hoạch tối ngày 25/7/2012, tại tại trung tâm Văn hóa Nghệ Thuật Âu Cơ sẽ diễn ra đêm ca nhạc tự thiện với chủ đề “Mẹ Việt Nam ơi!” do CADI-SUN là nhà tài trợ.

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ, tối 12-7, tại Phú Xuyên, Hà Tây, Tập đoàn CADI-SUN phối hợp với UBND huyện Phú Xuyên tổ chức đêm ca nhạc từ thiện với chủ đề "Nghĩa tình quê hương" nhằm tri ân các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì non sông, đất nước...

Toàn bộ số tiền do Tập đoàn CADI-SUN tài trợ tổ chức sự kiện và tặng sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách lên tới gần 1 tỷ đồng (mỗi sổ tiết kiệm có trị giá từ 2.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng)

Cùng với đêm nhạc từ thiện và trao quà cho các gia đình chính sách, lãnh đạo Tập đoàn CADI-SUN còn phối hợp với UBND Huyện Phú Xuyên trực tiếp đến thăm hỏi tặng quà hai mẹ Việt Nam anh hùng: mẹ Đồng Thị Dạn ở xã Hồng Thái và mẹ Nguyễn Thị Dịu ở xã Châu Can cùng các thân nhân gia đình liệt sỹ, trẻ em tàn tật có hoàn cảnh khó khăn thuộc huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu thân thiện thông qua các hoạt động từ thiện, nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa là chủ trương của CADI-SUN trong suốt quá trình xây dựng, hình thành và phát triển doanh nghiệp. Ông Phạm Lương Hòa-Chủ tịch HĐQT, TGĐ CADI-SUN chia sẻ: “Với tôi, làm từ thiện xuất phát từ cái tâm, từ khi công ty còn là một tổ hợp sản xuất, kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn cũng được nhiều người giúp đỡ, nay làm ăn tốt rồi thì việc quan tâm đến những người khó khăn cũng là lẽ thường”.

Được biết CADI-SUN là doanh nghiệp sản xuất dây và cáp điện có quy mô lớn. Năm 2011, CADI-SUN đã vượt lên 115 bậc đứng thứ 283 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Theo kế hoạch tối ngày 25/7/2012, tại tại trung tâm Văn hóa Nghệ Thuật Âu Cơ sẽ diễn ra đêm ca nhạc tự thiện với chủ đề “Mẹ Việt Nam ơi!” do CADI-SUN là nhà tài trợ .
  • Tags: