Công ty cổ phần Hóa chất và Phát triển công nghệ Hà Nội được thành lập năm 2003

Trụ sở : Số 1 Giáp Nhị - P.Thịnh Liệt – Hoàng Mai - Hà Nội.

Điện thoại : 04-3642 1084          Fax: 04-3642 1085      Website: www.surprof.com.vn

Mã số thuế:0101399704.

 

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và kinh doanh một số sản phẩm hóa chất tẩy rửa chuyên dụng cho nhiều ngành công nghiệp trong cả nước. Thị trường cung cấp từ Bắc vào Nam.

 

Đặc biệt từ đầu năm 2007, công ty chúng tôi là đại lý độc quyền phân phối hóa chất tẩy rửa chuyên dùng hiệu RYDLYME  tại Việt nam. Đây là loại hóa chất chuyên dùng tiên tiến nhất của Mỹ hiện nay ,sử dụng để tẩy cáu cặn trong thiết bị, bộ chuyển đổi nhiệt , nồi hơi, két nước, áo xi lanh …và đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới.

 

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề , thiết bị chuyên dùng cùng với sự trợ giúp kỹ thuật thích đáng của chính hãng RYDLYME tại Mỹ, chúng tôi đã thực hiện tốt công việc cung cấp hóa chất, tư vấn chuyển giao công nghệ , dịch vụ làm sạch trọn gói cho nhiều nhà máy, công ty trong cả nước bằng hóa chất chuyên dùng hiệu RYDLYME.

 

Trong năm 2007, công ty chúng tôi đã thực hiện việc tẩy rửa cáu cặn nước trong rất nhiều máy móc thiết bị (Chiller, UHA, tháp giải nhiệt, bộ chuyển đổi nhiệt, bình ngưng, bơm nước chuyên dùng, các đường ống …) tại nhiều nhà máy trong cả nước như:

-    Công ty xi măng Nghi Sơn

-    Công ty xi măng Phúc Sơn

-    Công ty xi măng Chinfon

-    Công ty vận tải biển VINALINES

-    Công ty Vận tải và thuê tàu biển Việt Nam

-    Công ty hợp tác lao động Quốc Tế Inlanco

-    Công ty Nhiệt Điện Phả Lại

-    Công ty CP Thép Đình Vũ.

-    Công ty Thép Hòa Phát.

-    Công ty Thép Vinapipe

-    Công ty CP Thép Vạn Lợi

-    Nhà máy Bia Đông Nam Á ( Bia Halida, Carsberg)

-    Nhà máy Bia Hà Tây ( Bia Heneken, Angchor )

-    Nhà máy Sữa Hà nội

-    Nhà máy Sữa Vinamilk

-    Công ty Hon Đa Việt Nam.

-    Công ty Ôtô Toyota Việt Nam

-    Nhà máy khuôn mẫu TSUKUBA ( công ty của Nhật )

-    Công ty Than Hà Tu

-    Công ty Than Nam Mẫu

-    Khách sạn Horizon

-    …

• Sử dụng RYDLYME, quí vị còn có thể tiết kiệm được từ 5-8% tổng chi phí nhiên liệu ( năng lượng ) cho thiết bị trong cả năm.

• RYDLYME đã được sử dụng rộng rãi trên thế giới từ 1942 tới nay.

Với kinh nghiệm và năng lực hiện có, chúng tôi khẳng định sẽ hoàn thành tốt việc cung cấp hóa chất phục vụ việc tẩy rửa cáu cặn trong các thiết bị của quý công ty.

 

CÔNG TY CP HÓA CHẤT VÀ  PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HÀ NỘI

www.surprof.com.vn

 

 

TIẾT KIỆM ĐẾN 15% NĂNG LƯỢNG HAO PHÍ DO CÁU CẶN

 

 

Một giải pháp tiết kiệm điện năng và nhiên liệu cho các hệ thống: Làm mát bằng nước, hệ thống điều hòa trung tâm trong các tòa nhà văn phòng, khách sạn, nhà máy điện, máy thiết bị công trình… đó là tẩy rửa cáu cặn thường xuyên (hàng tháng ) trong các hệ thống trên sẽ giúp tiết kiệm đến 15% năng lượng hao phí do cáu cặn gây nên.

 

Thông thường chúng ta vẫn có thói quen hàng năm mới nghỉ bảo dưỡng và vệ sinh cáu cặn trong thiết bị, khi đó lượng cáu cặn đóng bám ngay khi đưa vào hoạt động đã gây tổn hao năng lượng và mức tổn hao ngày càng lớn tỉ lệ thuận với lượng cáu cặn đóng bám ngày càng nhiều tùy theo năng suất sử dụng của thiết bị.

 

Với những công nghệ thông thường trước đây chúng ta khó thực hiện được việc tẩy rửa thiết bị thường xuyên do yếu điểm của công nghệ là sử dụng a-xít ngâm trong thời gian dài (khoảng 24 giờ), sau đó ngâm những hóa chất để trung hòa, sau đó rửa sạch bằng phun áp lực… đồng thời vẫn phải tháo dỡ một phần thiết bị để vệ sinh bằng thủ công gây hư hỏng do phải tháo lắp nhiều lần làm tăng chí phí vật tư, nhân công cũng như ảnh hưởng tới tiến độ sản xuất.

 

Một công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới có thể khắc phục hết những nhược điểm trên đã được nhiều công ty trong nước áp dụng rất hiệu quả hiện nay đó là sử dụng hóa chất dạng sinh học hiệu RYDLYME  của Mỹ để tẩy rửa cáu cặn.

 

Đặc điểm của hóa chất Rydlyme là:

- Tẩy rất nhanh nhiều loại cáu cặn như rêu hà, can xi, ma nhê trong thời gian từ 1 đến 4 giờ tùy thuộc vào độ lớn dung tích của thiết bị.

- Rydlyme không ăn mòn đồng, sắt ,thép, titan, cao su, gốm sứ… kể cả da tay người.

- Độ sạch trên 95%

- Sử dụng đơn giản thuận tiện: Bơm tuần hoàn đầu vào của thiết bị và lấy ra ở đầu ra thiết bị mà không hề phải tháo dỡ thiết bị.

- Rydlyme có tính tự phân hủy ở nồng độ loãng vì vậy an toàn cho thiết bị khi còn sót trong hệ thống cũng như không phải xử lý nước thải khi xả ra môi trường. Rydlyme không độc hại với con người.

- Hóa chất Rydlyme có thể thu hồi để sử dụng nhiều lần vì vậy giá thành mỗi lần tẩy rửa là rất thấp.

 

Mọi thông tin về hóa chất xin xem tại website: www.surprof.com.vn

  • Tags: