Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 03 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 03 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thương hiệu gạo

Tiếp tục triển khai Đề án Thương hiệu gạo Việt Nam

Tiếp tục triển khai Đề án Thương hiệu gạo Việt Nam

EVFTA - lực đẩy để gạo Việt tự tin vào EU
16:30, 28/09/2020

EVFTA - lực đẩy để gạo Việt tự tin vào EU

Gạo thơm Việt Nam thẳng tiến sang EU theo EVFTA
20:21, 21/09/2020

Gạo thơm Việt Nam thẳng tiến sang EU theo EVFTA

Gạo Việt Nam xuất khẩu đang có mức giá cao nhất thế giới
12:00, 22/08/2020

Gạo Việt Nam xuất khẩu đang có mức giá cao nhất thế giới

  • Mục tiêu xuất khẩu 6,7 triệu tấn gạo năm 2020 có thể sẽ cán đích

    Mục tiêu xuất khẩu 6,7 triệu tấn gạo năm 2020 có thể sẽ cán đích

    Bộ Công Thương nhận định, với những thuận lợi về thị trường, đặc biệt là nhu cầu gạo thế giới tăng cao từ khi dịch Covid-19 bùng phát, các doanh nghiệp gạo Việt Nam đang có cơ hội gia tăng sản lượng và giá xuất khẩu gạo.

  • Nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá thương hiệu gạo đặc sản Việt Nam tại thị trường nội địa

    Nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá thương hiệu gạo đặc sản Việt Nam tại thị trường nội địa

    PGS.TS. NGUYỄN QUỐC THỊNH  - TH.S. NGUYỄN THỊ VÂN QUỲNH (Bộ môn Quản trị thương hiệu, Khoa Marketing, Trường Đại học Thương mại)

  • Bộ Công Thương lấy ý kiến đóng góp cho điều hành xuất khẩu gạo

    Bộ Công Thương lấy ý kiến đóng góp cho điều hành xuất khẩu gạo

    Sáng ngày 22/4/2020, tại Cục Công tác phía Nam - Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh đã tổ chức hội nghị tiếp tục lấy ý kiến lãnh đạo các tỉnh, thành, hiệp hội, các doanh nghiệp lớn xuất khẩu gạo phía Nam nhằm phục vụ cho công tác điều hành xuất khẩu gạo trong tháng 5.

  • Vai trò của văn phòng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp

    Vai trò của văn phòng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp

    ThS. ĐẶNG VĂN PHONG (Giảng viên tổ Quản trị văn phòng, Khoa Quản trị văn phòng, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội)

  • Doanh nghiệp xuất khẩu gạo tập trung bình ổn giá trong nước

    Doanh nghiệp xuất khẩu gạo tập trung bình ổn giá trong nước

    Bộ Công Thương yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu gạo dự trữ và bình ổn giá thóc, gạo trong nước trước diễn biến khó lường của kinh tế thế giới.

  • Mục tiêu Xuất khẩu gạo năm 2020: Đảm bảo tiêu thụ hết lúa gạo cho Nông dân

    Mục tiêu Xuất khẩu gạo năm 2020: Đảm bảo tiêu thụ hết lúa gạo cho Nông dân

    Năm 2020, trong công tác điều hành xuất khẩu (XK) gạo, mục tiêu của Bộ Công Thương phải đảm bảo tiêu thụ hết lúa gạo hàng hóa cho nông dân. Theo dự kiến, lượng gạo XK năm nay tương đương năm 2019 (khoảng trên 6 triệu tấn).

  • Ấn Độ: Xuất khẩu gạo năm 2019 giảm mạnh 18,1%, dự báo tiếp tục giảm 20% trong năm 2020

    Ấn Độ: Xuất khẩu gạo năm 2019 giảm mạnh 18,1%, dự báo tiếp tục giảm 20% trong năm 2020

    Xuất khẩu gạo của Ấn Độ trong năm 2019 đã giảm mạnh 18,1% so với năm 2018, chủ yếu do giá gạo Ấn Độ tăng cao khiến sức cạnh tranh trên thị trường giảm. Dự báo lượng gạo xuất khẩu của Ấn Độ trong năm 2020 sẽ tiếp tục giảm từ 18 - 20%.

  • Hàn Quốc dành cho Việt Nam hạn ngạch hơn 55.000 tấn gạo

    Hàn Quốc dành cho Việt Nam hạn ngạch hơn 55.000 tấn gạo

    Hàn Quốc sẽ dành cho Việt Nam hạn ngạch riêng là 55.112 tấn gạo. Lượng hạn ngạch phân bổ cho Việt Nam bao gồm các loại gạo mà Việt Nam có thể trồng và xuất khẩu.

  • Gạo Việt Nam gặp bất lợi về thị trường xuất khẩu

    Gạo Việt Nam gặp bất lợi về thị trường xuất khẩu

    5 tháng đầu năm, các thị trường nhập khẩu gạo lớn, truyền thống của Việt Nam như Trung Quốc, Indonesia và Bangladesh đều đồng loạt giảm nhập khẩu.

  • Cơ hội xuất khẩu gạo sang thị trường Senegal

    Cơ hội xuất khẩu gạo sang thị trường Senegal

    Theo Hiệp hội Lương thực và Nông nghiệp Liên hiệp quốc (FAO), dự kiến năm 2019, Senegal sẽ nhập khẩu khoảng 1,5 triệu tấn gạo của Việt Nam, tăng 15% so với năm ngoái vì sản xuất lúa tại thung lũng sông Senegal giảm trong năm nay.

  • Trung Quốc kí biên bản ghi nhớ nhập khẩu 84.000 tấn gạo Việt Nam mỗi năm

    Trung Quốc kí biên bản ghi nhớ nhập khẩu 84.000 tấn gạo Việt Nam mỗi năm

    Hai công ty xuất khẩu gạo của tỉnh An Giang là Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời và Công ty TNHH Lương thực Tấn Vương đã kí 5 biên bản ghi nhớ với các thương nhân nhập khẩu gạo của Trung Quốc với tổng lượng gạo là 84.000 tấn/năm.

  • Ai Cập mời thầu quốc tế nhập khẩu ít nhất 20.000 tấn gạo

    Ai Cập mời thầu quốc tế nhập khẩu ít nhất 20.000 tấn gạo

    Gạo tham dự thầu phải là gạo trắng hạt ngắn/ trung bình với lượng tấm tối đa từ 10 - 12%, từ mùa vụ cuối cùng của năm 2018 với tiêu chuẩn quy định theo tiêu chuẩn kĩ thuật của Ai Cập.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí