Tạp chí Công Thương Thông báo tuyển dụng kế toán viên và nhân viên kinh tế

Tạp chí Công Thương thông báo tuyển dụng kế toán viên và nhân viên kinh tế
Tuyển dụng kế toán

Tạp chí Công Thương thông báo tuyển dụng ở các vị trí: kế toán, nhân viên khai thác kinh tế, cụ thể như sau:

I. Vị trí việc làm, số lượng, địa điểm:

1. Vị trí việc làm kế toán: 01 chỉ tiêu (Tòa soạn Hà Nội).

2. Vị trí việc làm nhân viên khai thác kinh tế: 01 chỉ tiêu (Văn phòng Đại diện miền Trung).

II. Tiêu chuẩn tuyển dụng

1. Tiêu chuẩn chung

- Đủ điều kiện theo quy định tại Điều 22 Luật Viên chức về “Điều kiện đăng ký dự tuyển” và quy định tại khoản 1, Điều 8, Nghị định 111/2022/NĐ-CP, ngày 30 tháng 12 năm 2022 của Chính phủ về hợp đồng đối với một số loại công việc trong cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập.

2. Tiêu chuẩn cụ thể với từng vị trí việc làm:

2.1. Vị trí việc làm kế toán:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính - kế toán. Thành thạo nghiệp vụ kế toán; Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán; Có năng lực làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

* Ưu tiên: Người có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực được tuyển dụng, đáp ứng được ngay yêu cầu của vị trí cần tuyển. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và có trách nhiệm với công việc được giao.

2.2. Vị trí việc làm nhân viên khai thác kinh tế: Tốt nghiệp đại học. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí, truyền thông. Sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông, báo chí hiện đại; Có kỹ năng tổ chức triển khai sản xuất các chuyên đề báo chí, các hoạt động truyền thông trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại; Có năng lực làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

* Ưu tiên: Người có kinh nghiệm và khả năng tổ chức sự kiện, tổ chức truyền thông, phát triển kinh tế báo chí, đáp ứng được ngay yêu cầu của vị trí cần tuyển. Người có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị báo chí truyền thông đa phương tiện, có kỹ năng phát triển mạng xã hội, có khả năng biên tập và tổ chức chương trình truyền thông, báo chí và sử dụng các công cụ truyền thông hiện đại. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và có trách nhiệm với công việc được giao.

III. Hồ sơ tuyển dụng

(1) Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu số 01 của Nghị định 85/2023/NĐ-CP ngày 7 tháng 12 năm 2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;

(2) Sơ yếu lý lịch có dán ảnh cỡ 4x6, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền, đựng trong phong bì, (ảnh chụp trong thời gian 3 tháng trở lại tính đến thời điểm nộp hồ sơ);

(3) Bản sao giấy khai sinh và bản sao các văn bằng chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng, bảng điểm… theo yêu cầu vị trí tuyển dụng (có công chứng);

(4) Giấy chứng nhận sức khỏe do Bệnh viện đa khoa từ cấp huyện trở lên cấp trong 3 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.

* Lưu ý:

Trường hợp không đủ điều kiện dự tuyển hoặc thí sinh đăng ký nhưng không tham gia xét tuyển, Tạp chí Công Thương không hoàn trả lại hồ sơ đăng ký dự tuyển. Không trả lại hồ sơ không trúng tuyển.

III. Hình thức, địa điểm, thời gian tuyển dụng

1. Hình thức: Xét tuyển.

2. Nội dung xét tuyển

Vòng 1:

- Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm đã đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển, nếu đáp ứng đủ điều kiện, người dự tuyển được tiếp tục tham gia vòng 2.

Vòng 2:

- Phỏng vấn kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn của người dự tuyển.

- Thời gian phỏng vấn 30 phút.

- Nội dung phỏng vấn: Về kiến thức, năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm thực thi công việc của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.

Trên cơ sở kết quả trúng tuyển, điều kiện, tiêu chuẩn, năng lực của cá nhân để phân loại và thực hiện theo các hình thức ký kết hợp đồng làm việc, hợp đồng lao động phù hợp.

2. Thời gian, địa điểm tuyển dụng

- Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 15/5/2024 đến hết ngày 15/6/2024.

- Địa điểm nhận hồ sơ: Tạp chí Công Thương, tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc từ Liêm, TP. Hà Nội (Nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện).

- Thời gian xét tuyển: Dự kiến từ ngày 16/6/2024 đến hết ngày 20/6/2024.

Người liên hệ: Ông Phan Thanh Tâm - Trưởng Ban Trị sự

Điện thoại: 0243.2088856 - 0904.214499.

Tạp chí Công Thương