Tham gia chương trình đào tạo là 35 nhân sự phụ trách Layout & Nhận diện, Marketing, Kinh doanh, Sản phẩm tại Văn phòng điều hành, Miền Nam, BMW TP.HCM, BMW Bình Dương và BMW Biên Hòa, với sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia đến từ BMW Asia: ông Alan Yi - Giám đốc sản phẩm BMW Asia, bà Preeti Gupta - Giám đốc Phát triển hệ thống phân phối và ông Ashfaq Pathan - Quản lý chuyển đổi kỹ thuật số.
Tại buổi đào tạo, các học viên được tham quan, lắng nghe giới thiệu Showroom BMW Bình Dương theo tiêu chuẩn Retail.Next đầu tiên tại Đông Nam Á; hướng dẫn chi tiết cách sử dụng công cụ kỹ thuật số như: Phần mềm Mobile Customizer, ứng dụng Showroom Mode, Connected Drive, thiết bị trình chiếu sản phẩm EVE; thiết bị phát kỹ thuật số POS, …
Thông qua buổi đào tạo, học viên được bổ sung kiến thức và hiểu rõ cách thức vận hành và sử dụng công cụ kỹ thuật số trong showroom, nâng cao khả năng tư vấn bằng thiết bị kỹ thuật số, qua đó, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu hoàn toàn khác biệt với tính cá nhân hoá cao và không gian đẳng cấp hàng đầu từ BMW.
Trong thời gian tới, THACO AUTO sẽ tiếp tục mở rộng các chuyên đề đào tạo kết hợp giảng dạy của các chuyên gia quốc tế từ các thương hiệu, qua đó xây dựng môi trường học tập và làm việc năng động, chuyên nghiệp và có tính quốc tế hóa cao, đáp ứng yêu cầu trong quá trình phát triển, hội nhập khu vực và thế giới.
Tại buổi đào tạo, các học viên được tham quan, lắng nghe giới thiệu Showroom BMW Bình Dương theo tiêu chuẩn Retail.Next đầu tiên tại Đông Nam Á; hướng dẫn chi tiết cách sử dụng công cụ kỹ thuật số như: Phần mềm Mobile Customizer, ứng dụng Showroom Mode, Connected Drive, thiết bị trình chiếu sản phẩm EVE; thiết bị phát kỹ thuật số POS, …