Than miền Bắc sôi nổi phát động các phong trào thi đua

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2013, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty CP kinh doanh Than miền Bắc cơ bản đạt theo kế hoạch. Chẳng hạn, doanh thu đạt 56% KH, giá trị sản xuất đạt 53% KH, thu nhập
Có được những kết quả như vậy bên cạnh những giải pháp điều hành linh hoạt, chủ động của lãnh đạo Công ty, sự cố gắng nỗ lực của tập thể CNCB Công ty thì một trong những yếu tố không kém phần quan trọng là việc Than miền Bắc rất chú trọng phát động các phong trào thi đua sôi nổi, tạo khí thế, tạo động lực để CNCB Công ty phấn đấu vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Từ đầu năm đến nay, Công ty đã tổ chức nhiều phong trào thi đua với tiêu chí "An toàn - Ổn định - Hiệu quả - Phát triển" mà Tập đoàn đã đề ra, duy trì thực hiện tốt các phương án phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, không để xảy ra trôi than, mất than. Cùng với đó, Công ty tăng cường tổ chức nhiều phong trào văn hoá thể thao trong toàn đơn vị cùng như giao lưu với các công ty trong khu vực, tạo không khí sôi nổi phấn khởi, tạo sự đoàn kết và đồng thuận. Tại các đơn vị cơ sở, Công ty đã và đang đầu tư các sân bóng đá, bóng bàn, sân cầu lông để tạo sân chơi cho CNCB sau mỗi ngày làm việc vất vả, nâng cao chất lượng sức khoẻ và cuộc sống cho người lao động, góp phần tăng năng suất lao động.