Than Thống Nhất: Hỗ trợ gia đình công nhân khó khăn

Kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng và quan tâm hơn nữa tới người lao động, hướng tới tháng công nhân - tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động lần thứ nhất năm 2017, vừa qua,

Thiết thực đổi mới hoạt động, Công đoàn đã cùng với chuyên môn tổ chức, bố trí đủ việc làm cho người lao động và có thu nhập ổn định cho CNVC-LĐ trong Công ty. Bên cạnh đó, quan tâm và tạo điều kiện cho công nhân tập thể về ăn ở, sinh hoạt, các hoạt động vui chơi giải trí, tiếp tục làm tốt công tác giảm nghèo, quan tâm đến các gia đình tai nạn lao động thuộc diện chính sách của Công ty. Mới đây, Công đoàn Công ty Than Thống Nhất đã tổ chức đi thăm hỏi các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể:

1. Gia đình anh Bùi Văn Hiệu công nhân Phân xưởng Khai thác 1 (bị tai nạn lao động tháng 01/2016).

2. Gia đình anh Lương Văn Nguyên công nhân Phân xưởng Khai thác 3 (bị tai nạn gãy chân và tay trái, ông nội bị liệt, bố bị bệnh hen cấp tính, mẹ bị ung thư phổi gia đoạn cuối, bản thân anh là lao động chính, gia đình rất khó khăn).

3. Gia đình anh Trịnh Bá Kính công nhân Phân xưởng Đào lò 1 (Bản thân bị tai nạn giao thông gãy chân, vợ không việc làm, 2 con còn nhỏ, kinh tế gia đình khó khăn.

Hoạt động trên của Công đoàn Công ty Than Thống Nhất đã kịp thời động viên người lao động vượt qua những khó khăn, góp phần hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh của Công ty trong quý II/2017.
Trần Trung