Thương hiệu thời trang Bella Moda: Thành công từ đam mê

Thương hiệu thời trang công sở cao cấp Bella Moda trực thuộc Công ty Cổ phần Thiết kế thời trang Mốt Đẹp. Khi mới chính thức xuất hiện trên thị trường thời trang công sở vào tháng 3/2010, thương hiệu

Hơn 6 năm qua, từ một cửa hàng kinh doanh nhỏ, đến nay Bella Moda đã có mặt tại hơn 50 tỉnh thành, với 7 showroom và 45 đại lý, tập trung chủ yếu ở miền Bắc và miền Trung với dây chuyền sản xuất, thiết kế hiện đại, tinh túy nhất. Sự nhiệt tình, tận tâm, tận lực của đội ngũ cán bộ công nhân viên trong toàn công ty chính là yếu tố quan trọng giúp Bella Moda đứng vững và ngày càng khẳng định mình trên thị trường trong nước và vươn ra thị trường quốc tế trong một tương lai gần.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc thương hiệu Bella Moda Lê Thị Minh Ngân chia sẻ: “Bella Moda được ra đời từ lòng đam mê thời trang, mong muốn mang đến cho người sử dụng những sản phẩm thời trang tốt nhất. Xu hướng thiết kế chủ đạo của Bella Moda là sự lãng mạn và thăng hoa trong từng đường nét, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trên từng sản phẩm”.

Chia sẻ về bí quyết xây dựng thành công thương hiệu thời trang công sở cao cấp Bella Moda, bà Lê Thị Minh Ngân cho biết, “Việc xây dựng được thương hiệu đã khó, bảo tồn, giữ gìn và phát triển thương hiệu trong thời buổi hội nhập hiện nay lại càng khó hơn. Bella Moda luôn lấy uy tín, danh dự và chất lượng sản phẩm làm đầu để phục vụ khách hàng. Chúng tôi xây dựng thương hiệu Bella Moda bằng chính niềm tin của khách hàng”.

Với chiến lược phát triển thị trường nội địa thông qua việc phát triển thương hiệu mạnh, mở rộng kênh phân phối, đa dạng hóa mẫu mã, sản phẩm là một trong những bí quyết thành công của Bella Moda. Các sản phẩm mang thương hiệu Bella Moda hiện có mặt ở hầu hết tất cả các tỉnh thành với những thiết kế nhẹ nhàng, quyến rũ.

Thời gian qua, hàng loạt các showroom và đại lý của Bella Moda được khai trương, mở rộng trên cả nước như: showroom 102B1 Nguyễn Khánh Toàn, Bella Moda 59 Thái Hà và 443 Nguyễn Văn Cừ... mang những sản phẩm tinh túy, nhẹ nhàng, kiểu dáng và chất liệu ngoại nhập cao cấp, sản phẩm của Bella Moda luôn phù hợp với xu hướng thời trang thế giới, tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ, tạo niềm hứng khởi cho mỗi ngày mới bắt đầu.

Hiện nay, Bella Moda đang đầu tư phát triển thương hiệu mới cho thị trường nội địa với những dòng sản phẩm cao cấp dành riêng cho giới công sở và những đối tượng khách hàng có thu nhập khá. Với mục tiêu đa dạng hóa, phát triển sản phẩm, mẫu mã kinh doanh, Bella Moda phấn đấu đến năm 2020 trở thành hãng thời trang công sở có hệ thống phân phối lớn nhất tại thị trường Việt Nam và đến 2025, trở thành tập đoàn thời trang với mạng lưới trên khắp toàn cầu.



Bella Moda không chỉ tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mà còn tạo lập những giá trị bền vững xuyên suốt quá trình kinh doanh thông qua việc xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng. Năm 2016, gương mặt đại diện thương hiệu được Bella Moda lựa chọn là Á hậu Tú Anh - Á hậu Việt Nam năm 2012. Với những đường nét đặc trưng của phụ nữ Á Đông, những hình mẫu thiết kế mang phong cách lãng mạn, thanh thoát mà đằm thắm của Bella Moda sẽ được Á hậu giới thiệu, quảng bá đến đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Hoàng Hòa