Thủy điện An Khê - Ka Nak: “Cắp sách đến trường cùng học sinh nghèo” tại Bình Định và Gia Lai

Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak vừa tổ chức chương trình “Cắp sách đến trường cùng học sinh nghèo” tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Định và Gia Lai.

Kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng 5/9/2024, nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã tổ chức chương trình “Cắp sách đến trường cùng học sinh nghèo” tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Định và Gia Lai.

Cụ thể tại chương trình, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (Thủy điện An Khê – Ka Nak) đã trao tặng cho các em học sinh Trường Tiểu học Tây Thuận (huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) 03 chiếc xe đạp và 30 suất quà (gồm vở học và các dụng cụ học tập); tặng các em học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng (huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) 60 suất quà là 60 bộ đồng phục học sinh. Tổng giá trị tất cả các phần quà được trao tặng có giá trị gần 20 triệu đồng được huy động từ nguồn đóng góp của tất cả cán bộ công nhân viên trong Công ty.

Thủy điện An Khê - Ka Nak trao quà
Bà Trần Thị Hồng Nhung – Ủy viên BCH Công đoàn (áo xanh bìa trái) và Bà Kiều Trang – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (áo xanh bìa phải) tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Tây Thuận (Bình Định).

Những suất quà từ Thủy điện An Khê – Ka Nak trao tặng trong dịp khai giảng năm học mới là sự động viên đối với cán bộ, giáo viên, con em bà con trên địa bàn, góp phần tạo niềm vui, hứng khởi để thầy trò tiếp tục cố gắng thi đua dạy tốt, học tốt, bước vào một năm học mới với nhiều thành công.

Tại sự kiện đại diện Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak, bà Trần Thị Hồng Nhung - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh của các trường đã có nhiều cố gắng nỗ lực phấn đấu vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học vừa qua, đặc biệt hoan nghênh tinh thần và nghị lực vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập để đạt được nhiều thành tích cao của các em học sinh.

hình ảnh tại sự kiện
Với sự hỗ trợ thiết thực, ý nghĩa từ Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak, trong năm học mới các em học sinh sẽ có điều kiện tốt hơn để cố gắng vươn lên trong học tập

Thay mặt các em học sinh, đại diện Ban giám hiệu Trường Tiểu học Tây Thuận và Trường Tiểu học Kim Đồng đã gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak, đồng thời nhấn mạnh tập thể nhà trường cùng các thầy cô giáo sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, tích cực phối hợp cùng gia đình, chính quyền địa phương khắc phục khó khăn tạo môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho các em.

các em học sinh nhật quà
Các em học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng (Gia Lai) phấn khởi vui mừng khi được nhận những bộ đồng phục mới từ Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak trao tặng

Thực tế trong nhiều năm qua, bên cạnh việc phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh truyền thông thương hiệu tại địa bàn, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak luôn để lại dấu ấn trong lòng bà con nhân dân tại địa bàn đóng chân bằng các hoạt động xã hội chung tay vì cộng đồng như: tặng quà cho các em học sinh nghèo tại địa phương, hỗ trợ sửa chữa điện, lắp đặt công trình Thắp sáng đường quê...

Chương trình “Cắp sách đến trường cùng học sinh nghèo” là hoạt động thường niên của Thủy điện An Khê – Ka Nak, thiết thực và giàu ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm, đồng hành ủng hộ của lực lượng cán bộ công nhân viên ngành Điện đối với công tác phát triển giáo dục của các địa phương. Qua Chương trình Ban Giám đốc và Lãnh đạo Thủy điện An Khê – Ka Nak mong muốn được chia sẻ với các nhà trường, các thầy, cô giáo cùng tất cả các em học sinh tại địa bàn, giảm bớt những khó khăn, vất vả, động viên mọi người tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học.

Kiều Trang