Thủy điện Trung Sơn: Gắn kết sẻ chia với “Bữa cơm Công đoàn”

Ngày 15/8, tại Khu nhà Quản lý vận hành Nhà máy Thủy điện Trung Sơn, Công đoàn Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn đã phối hợp với chuyên môn tổ chức “Bữa cơm Công đoàn”giành cho các cán bộ, người lao động đang thực hiện nhiệm vụ tại Nhà máy.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Công đoàn Thủy điện Trung Sơn phối hợp với lãnh đạo Công ty tổ chức nhằm kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). “Bữa cơm Công đoàn” là dịp để người lao động, Công đoàn và lãnh đạo Công ty chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức công đoàn và lãnh đạo đơn vị.

bữa cơm Công đoàn
Với sự hỗ trợ kinh phí từ Công đoàn, "Bữa cơm công đoàn" Thủy điện Trung Sơn được bổ sung thêm món ăn giàu dinh dưỡng , đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Thông qua “Bữa cơm Công đoàn”, các tổ Công đoàn Thủy điện Trung Sơn tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, hướng tới xây dựng các chương trình phúc lợi dài hạn cho đoàn viên, người lao động trong đơn vị.

bữa cơm công đoàn gắn kết
Hình ảnh gắn kết,đầm ấp của lãnh đạo, cán bộ, người lao động Thủy điện Trung Sơn thưởng thức Bữa cơm công đoàn .

Thời gian qua đã có rất nhiều “Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức tại nhiều doanh nghiệp đơn vị, thể hiện được dấu ấn, vai trò của tổ chức công đoàn, qua đối thoại, thương lượng với người sử dụng lao động cùng tổ chức triển khai nhằm tạo sự gắn kết sẻ chia của doanh nghiệp, chủ sử dụng lao động với đoàn viên, người lao động tại các đơn vị.

Mục tiêu của “Bữa cơm Công đoàn” nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn ca của người lao động, đảm bảo bữa cơm của người lao động với mức chi phí cao hơn thông qua hỗ trợ từ tổ chức công đoàn; song song với thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh thực phẩm; không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, nhằm hướng tới mọi người lao động đều được thụ hưởng “Bữa cơm Công đoàn”.

Một số hình ảnh về "Bữa cơm công đoàn" tại Thủy điện Trung Sơn:

hình ảnh về cơm công đoàn

 

thưởng thức bữa cơm

 

người lao động ăn cơm công đoàn

 

Đình Chiến