Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam”: Kịch tính ngay trong giờ chót

Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” là một hoạt động thú vị, bất ngờ và đầy kịch tính trong chuỗi các hoạt động của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016. Kết quả, người chiế

Vừa chơi vừa học

Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” là một hoạt động của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016, bao gồm nhiều trò chơi trực tuyến có thưởng hấp dẫn dưới dạng các câu hỏi trắc nghiệm (văn bản, video, hình ảnh…) liên quan đến các nhãn hàng, sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.

Sau 20 ngày khởi động, Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi với hàng nghìn lượt chơi và người chơi liên tiếp chia sẻ thông tin về trò chơi trên các trang mạng xã hội.

Cụ thể, tính đến 21h ngày 6/10/2016, chỉ sau 6 ngày khởi động, Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) có hơn 800 lượt chơi. Sau 10 ngày khởi động, Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” của Tổng công ty May 10 đã có tổng 710 lượt chơi...

Ngay sau khi khởi động, Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” đã nhận được nhiều lượt chia sẻ và nhiều tài khoản mạng xã hội Facebook đã có những bình luận tích cực và ý nghĩa. Tài khoản Lưu Đạt nhận xét: “Game chơi hay mà ý nghĩa. Người chơi vừa có kiến thức mới về doanh nghiệp lại nâng cao hiểu biết về tiêu dùng và phân biệt hàng Việt Nam”; “Giải thưởng ấn tượng ghê, hạ quyết tâm lần tới ghi tên lên bảng thắng cuộc”, chủ nhân facebook Thanh Ngọc chia sẻ.

Kịch tính ngay trong giờ chót

Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” là một hoạt động thú vị, bất ngờ và đầy kịch tính trong chuỗi các hoạt động của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016. Kết quả, người chiến thắng trong mỗi trò chơi đều có thể thay đổi vào những giây phút cuối cùng, khi những người chơi sau bứt phá vượt lên.

Trong đợt chơi thứ III từ ngày 27/9/2016 đến ngày 29/9/2016 của Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” Thương hiệu thời trang công sở cao cấp Bella Moda, người chơi Hoàng Hương luôn dẫn đầu bảng xếp hạng với 55 điểm và 19 giây hoàn thành trò chơi. Tuy nhiên, vào những giờ phút cuối cùng, với sự am hiểu về thương hiệu, nhanh tay trong việc trả lời, người chơi Tô Ngọc Thu không những trở thành người chiến thắng trong ngày, mà còn vươn lên dẫn đầu trong Bảng xếp hạng đợt III của Thương hiệu Bella Moda.

Trong nhiều trò chơi khác, sự kịch tính, hồi hộp được đẩy lên cao trào khi người chơi liên tiếp giành được nhiều chiến thắng của nhiều trò chơi với những kết quả chỉ cách nhau từ 5 đến 10 điểm, cùng số thời gian chơi bám đuổi sát nút, được tính bằng từng giây.

Từng giành giải Nhất trong đợt chơi thứ nhất của thương hiệu VNSTEEL - Tổng công ty Thép miền Nam, người chơi Nguyễn Bích luôn giữ vững phong độ, vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng vào những phút chót với những câu trả lời tuyệt đối và với những cú click chuột nhanh chóng, giành chiến thắng thuyết phục.

Hay như Tô Ngọc Thu - người chơi từng đạt giải kép của Thương hiệu Bella Moda lại tiếp tục rinh thêm phần thưởng của thương hiệu Tổng công ty May 10. Tiếp tục thể hiện vốn hiểu biết về các thương hiệu Việt Nam chất lượng cao của mình, Tô Ngọc Thu đã vượt qua hàng loạt câu hỏi trắc nghiệm về Tổng công ty May 10, trả lời trong thời gian nhanh nhất và trở thành người chiến thắng trong đợt chơi thứ hai từ ngày 29/09/2016 đến 01/10/2016.

Bảng xếp hạng người thắng cuộc Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” của các thương hiệu luôn được cập nhật liên tục. Với sự am hiểu về thương hiệu cùng sự nhanh nhạy, rất nhiều người chơi phía sau, bứt phá, vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, giành được những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức và doanh nghiệp.

Vẫn còn nhiều phần thưởng hấp dẫn khác dành cho những người chơi tham gia Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” thuộc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016.

Nhanh tay truy cập Website https://www.tuhaohangviet 2016.vn hoặc Facebook Chương trình https:// www.facebook.com/tuhaohangviet 2016.vn để tham gia chơi và nhận những phần quà hấp dẫn.