Khởi động từ tháng 9/2016, đến nay, Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” đã có được 11 doanh nghiệp đồng hành, thu hút được hơn 5.000 người tiêu dùng Việt tham gia. Trải qua mỗi ngày chơi, đợt chơi, các thương hiệu đã tìm ra những gương mặt người chơi xuất sắc chiến thắng, những người đạt được số điểm cao nhất và trả lời các câu hỏi trong thời gian nhanh nhất.
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO), Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), Công ty Cổ phần Bóng Đèn Điện Quang là 3 doanh nghiệp tiếp theo khởi động Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam”.
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO)
Bia Hà Nội là hãng bia có truyền thống gần 130 năm gắn liền với lịch sử Thủ đô và đất nước, HABECO luôn mong muốn mỗi sản phẩm của mình phải là một tác phẩm nghệ thuật, có ý nghĩa văn hóa, phản ánh được tâm hồn và khí chất riêng của người Việt.

Những sản phẩm của Bia Hà Nội như Bia chai Trúc Bạch, Bia chai Hanoi
Premium, Bia chai Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia hơi Hà Nội, Bia chai Hà Nội nhãn
xanh 450ml… luôn chiếm những vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng những nhãn hiệu
hàng tiêu dùng phổ biến nhất toàn quốc.
Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng trong cả nước, tháng 2/2015, Habeco đã giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm nước uống đóng chai UniAqua. Nước được sản xuất bằng hệ thống sản xuất nước tinh khiết tự động hiện đại bậc nhất của hãng GE Water - Hoa Kỳ. Toàn bộ dây chuyền thổi chai, đóng chai, dán nhãn tự động với công suất 8000 chai/h cũng được thực hiện bởi Krones (CHLB Đức) - một tập đoàn chuyên cung cấp những thiết bị chiết cho các nhà máy sản xuất bia và nước giải khát trên toàn thế giới.
Tham gia Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” thương hiệu HABECO, 3 người có số điểm cao nhất sau 3 ngày chơi, sẽ được Ban Tổ chức trao tặng 01 thùng bia của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)
Giần 150 năm trưởng thành và phát triển, sự thành công của thương hiệu Bia Sài Gòn đã được khẳng định chủ yếu bằng yếu tố: chất lượng, hương vị thể hiện đẳng cấp qua hình ảnh của từng thương hiệu Bia Sài Gòn. Thế mạnh lớn nhất của Tổng công ty tập trung vào các yếu tố chiến lược, như: Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo ổn định trên toàn hệ thống sản xuất. SABECO không ngừng nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn nhằm mang đến cho người tiêu dùng chất lượng tốt nhất, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và toàn bộ hệ thống phân phối. Nhân lực, kinh nghiệm và lòng trung thành cũng là một trong các thế mạnh lớn của Tổng công ty - đó cũng chính là tài sản quý giá mang đến cho SABECO những thành công vượt bậc ngày hôm nay và trong tương lai.

Tham gia Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” thương hiệu SABECO, người chiến thắng là người có số điểm cao nhất sẽ được Ban Tổ chức trao tặng 01 thùng bia của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn và 03 chai dầu ăn 02 lít/chai của Công ty Dầu thực vật Cái Lân cho người có số điểm cao thứ hai trong 03 ngày.
Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang
Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện tại Việt Nam. Với khẩu hiệu: “Ở đâu có điện, ở đó có Điện Quang”, sản phẩm mang thương hiệu Điện Quang không chỉ hiện diện khắp cả nước, mà còn được xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Điện Quang cũng là doanh nghiệp tiên phong xuất khẩu công nghệ Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Hiện nay, Điện Quang là doanh nghiệp có quy mô sản xuất sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện lớn tại Việt Nam, với 5 nhà máy sản xuất, trong đó 4 nhà máy đặt tại Việt Nam và 1 nhà máy đặt tại Venezuela, năng lực sản xuất đạt xấp xỉ 200 triệu sản phẩm/năm.

Điện Quang có khả năng kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm ra thị trường. Sản phẩm Điện Quang đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín về chất lượng và thương hiệu như đạt chứng nhận CE hợp chuẩn an toàn của châu Âu, được Bộ Công Thương cấp nhãn “Ngôi sao năng lượng Việt” chứng nhận sản phẩm tiết kiệm năng lượng, được Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp “Nhãn Xanh Việt Nam” chứng nhận sản phẩm thân thiện với môi trường và người sử dụng. Thương hiệu Điện Quang liên tục được Chính phủ Việt Nam công nhận là “Thương hiệu Quốc gia” và được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Tham gia Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” thương hiệu Điện Quang, sau mỗi 3 ngày, người có số điểm cao nhất sẽ được Ban Tổ chức trao tặng 03 chai dầu ăn loại 02 lít/chai của Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân và người ở vị trí thứ hai sẽ được tặng 01 thùng bia của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.