Ứng phó cơn bão số 3, Co.opmart chủ động đảm bảo nguồn hàng, giá cả ổn định

Trước tình hình cơn bão số 3 đi vào đất liền, hệ thống siêu thị Co.opmart khu vực phía Bắc đã nhanh chóng có kế hoạch ứng phó.
co.op mart hà nội

Ghi nhận tại Co.opmart Hà Đông - Hà Nội

Theo đó, cách đây 2 ngày, khi tiếp nhận thông tin dự báo thời tiết, hệ thống Co.opmart  đã chủ động tăng lượng hàng dự trữ lên gấp 3 so với ngày thường. Các mặt hàng được tăng cường dự trự bao gồm rau xanh, củ quả, gạo, mì ăn liền, bún ăn liền, đường, dầu ăn, bột ngọt….

Ghi nhận tình hình kinh doanh, trong sáng nay ngày 06/9, hệ thống Co.opmart có sức mua cao hơn khoảng 30% so với ngày thường. Nhân viên siêu thị túc trực tại các line hàng, cash thu ngân, kho bãi … để nhanh chóng bổ sung, không để khách hàng chờ đợi.

co.op mart hải phòng
Ghi nhận tại Co.opmart Hải Phòng

Dày dạn kinh nghiệm ứng phó với thiên nhiên, Co.opmart, Co.op Food đã chủ động sắp xếp nhân sự, linh hoạt ca làm việc nhằm không làm ảnh hưởng giờ bán hàng của siêu thị, điều phối cho việc phục vụ khách hàng trực tiếp tại siêu thị và các khách hàng đặt qua điện thoại

Các Co.opmart ở những tỉnh không bị ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão số 3 cũng sẵn sàng đối ứng cùng đồng nghiệp thông qua những chuyến hàng vận chuyển xuyên đêm, linh động điều động nhân sự cho những nơi điểm bán cần thiết.

co.op mart thanh hóa
Ghi nhận tại Co.opmart Thanh Hóa

Không chỉ giữ giá ổn định, Co.opmart tiếp tục thực hiện các chương trình đang được áp dụng tại hệ thống là chương trình 35 năm Tự hào hàng Việt, trong đó các lễ hội hàng Việt đã đưa giá các mặt hàng “hot” nhất mùa mưa bão như rau xanh, mì ăn liền, giấy vệ sinh … giảm giá từ 30 – 50%. Điều này được khách hàng đặc biệt đánh giá cao.

Nguyên Hà