URC Việt Nam quan tâm đến sự phát triển bền vững của trẻ em

Công ty TNHH URC Việt Nam luôn hướng đến sự phát triển bền vững, đặc biệt quan tâm đến thế hệ trẻ em. Trong tháng hành động vì trẻ em 2024, Công ty đã trao tặng hơn 37,000 sản phẩm bánh kẹo, nước uống cho gần 3,000 em nhỏ trên khắp cả nước.

Cam kết vì cộng đồng và trẻ em

Universal Robina Corporation (URC), tập đoàn thuộc JG Summit Philippines và nằm trong Top 300 công ty hàng đầu châu Á (theo Nikkei Asia Review), đã và đang hướng tới sự phát triển bền vững, đặt con người, đặc biệt là trẻ em vào trọng tâm của mọi hoạt động. Với hơn 65 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, Tập đoàn không chỉ phát triển mạnh mẽ tại Philippines mà còn mở rộng khắp khu vực ASEAN và Châu Đại Dương.

Là chi nhánh của Universal Robina Corporation, Công ty TNHH URC Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, đặt con người làm trọng tâm phát triển. Với mục tiêu "Cùng cộng đồng kiến tạo giá trị sống bền vững", URC luôn coi trọng sự phát triển và hỗ trợ cộng đồng trong chiến lược kinh doanh của mình. Thành công của URC không chỉ dựa vào các chỉ số kinh doanh mà còn ở sự đóng góp và tương tác tích cực với cộng đồng xung quanh.

URC Việt Nam quan tâm đến sự phát triển bền vững của trẻ em
Công ty TNHH URC Việt Nam đồng hành cùng các chương trình trẻ em tại Thành phố Hà Nội.

Xuyên suốt nhiều năm hoạt động, Công ty đã hợp tác cùng các cơ quan có thẩm quyền trên địa bàn các tỉnh, thành, đặc biệt là Quỹ bảo trợ trẻ em tại Hà Nội và Bình Dương triển khai nhiều dự án hướng đến sự phát triển bền vững của các cộng đồng dân cư, đặc biệt quan tâm đến sự phát triển của thế hệ trẻ em.

URC Việt Nam quan tâm đến sự phát triển bền vững của trẻ em
Các phần quà được trao tận tay các em học sinh

Các hoạt động được triển khai đều nhằm thực hiện các quyền cơ bản của trẻ em và tạo điều kiện cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Tháng hành động vì trẻ em, được tổ chức vào tháng 6 hàng năm, là một trong những hoạt động nổi bật nhằm thúc đẩy phong trào chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em trên toàn quốc.

Hành động thiết thực vì trẻ em

Chủ đề của Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 là “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”. Hưởng ứng sự kiện này, Trung tâm Công tác Xã hội và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Hà Nội đã lên kế hoạch tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt và khó khăn. Tại Bình Dương, chương trình "Ngày hội thiếu nhi 1/6" lần thứ VIII năm 2024 cũng được Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Bình Dương tổ chức nhằm tạo điều kiện cho trẻ em khó khăn, khuyết tật, và mồ côi có cơ hội vui đón Tết thiếu nhi.

URC Việt Nam quan tâm đến sự phát triển bền vững của trẻ em
Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em tại tỉnh Bình Dương.

Trong tháng hành động vì trẻ em 2024, Công ty TNHH URC Việt Nam đã cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và tỉnh Bình Dương trao tặng hơn 37.000 sản phẩm bánh kẹo và nước đến gần 3.000 em nhỏ trên địa bàn các tỉnh thành. Các sản phẩm trao tặng đều do chính công ty sản xuất, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, như trà xanh C2, bánh quy Cream-O, kẹo Dynamite, v.v...

Tại Hà Nội, các phần quà được trao tận tay các em nhỏ đang sinh sống và học tập tại TP Hà Nội, huyện Thường Tín, xã Bột Xuyên và Phúc Lâm huyện Mỹ Đức.

Tại tỉnh Bình Dương, quà được trao cho trẻ em tại các khu vực thành phố Thủ Dầu Một, TP Dĩ An, TP Thuận An, huyện Bắc Tân Uyên, thị xã Bến Cát, huyện Bàu Bàng, Hội người mù tỉnh, và nhiều địa phương khác.

Ngoài các hoạt động cộng đồng trên các tỉnh, thành, Công ty cũng đặc biệt quan tâm đến sự phát triển của con em nhân viên. Vừa qua, URC Việt Nam đã tổ chức hoạt động Ngày hội gia đình 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi đầy bổ ích cho các em, được khám phá quy trình sản xuất sản phẩm bánh kẹo và nước giải khát chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Hoạt động này không chỉ gắn kết gia đình và nhân viên, mà còn góp phần tạo cho trẻ em có một sân chơi lành mạnh bổ ích, được giao lưu, rèn luyện, học tập, và khám phá.

URC Việt Nam quan tâm đến sự phát triển bền vững của trẻ em
Ngày hội gia đình 2024 tại nhà máy công ty TNHH URC Việt Nam.

Tại lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà đã kêu gọi mỗi cá nhân và tổ chức hưởng ứng bằng những hành động cụ thể và ý nghĩa dành cho trẻ em. URC Việt Nam, với cam kết đặt con người làm trọng tâm, đang đồng hành cùng cộng đồng để ươm mầm và nuôi dưỡng những thế hệ tương lai, góp phần vào sự phát triển bền vững không chỉ của doanh nghiệp mà còn của xã hội.

Phương Thuý