Văn phòng phẩm Hồng Hà tập trung quảng bá thương hiệu

Năm 2003, Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà đặt mục tiêu đưa doanh thu tăng 50% so với năm 2002, giảm tỉ lệ sản phẩm kém chất lượng do khách hàng trả lại xuống còn 0,1%. Với 4 nhóm hàng chính là bút, giấ

Đặc biệt, Công ty chú trọng tới việc quảng bá thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà thông qua các kỳ hội chợ, xây dựng biển quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên mạng Internet và các phương tiện thông tin đại chúng.

Trưởng Bộ phận Marketing – Trương Quang Luyến cho biết, 4 tháng đầu năm 2003, chỉ tiêu doanh thu của Công ty đã đạt mục tiêu đề ra và tăng so với cùng kỳ năm 2002. Với kết quả này, có thể tin rằng, Công ty sẽ đạt và vượt mục tiêu đề ra cho năm 2003./.