[Video] Bia Lạc Việt – Bia chuẩn Việt

Không chỉ mang vị ngon đậm đà chất Việt, Bia Lạc Việt còn là sự khắc họa tinh thần Việt khi lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của người Việt trong những giai đoạn khó khăn, thử thách của cuộc sống. Sản phẩm đem đến cho người dùng những năng lượng tích cực để mở ra những góc nhìn tươi sáng, tạo nên sức mạnh xây dựng một cộng đồng lạc quan, vững tin hướng về những bước tiến trong tương lai. Bia Lạc Việt còn cam kết mạnh mẽ về sự đồng hành và lan tỏa giá trị tích cực của người Việt.
Nguyên Vỵ

Video khác

  • [Video] Bia Sagon Chill -  Ấn tượng “Công thức lên men lạnh âm 2 độ C”

    [Video] Bia Sagon Chill - Ấn tượng “Công thức lên men lạnh âm 2 độ C”

    Ngày 6 tháng 10 năm 2020, SABECO chính thức cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon ChillBia Saigon Chill với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, mang đến hương vị sảng khoái, đặc trưng. Sự ra mắt của Bia Saigon Chill tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược của SABECO nhằm phát triển mạnh mẽ thương hiệu, mở rộng thị trường với các sản phẩm và dịch vụ được cải tiến và đi tiên phong phù hợp với thị hiếu ngày một thay đổi của người tiêu dùng.

  • [Video] Bia Saigon Export - Bản sắc Việt Nam

    [Video] Bia Saigon Export - Bản sắc Việt Nam

    Bia Saigon Export, hay còn gọi là “Bia Sài Gòn đỏ”, trong suốt nhiều thập kỉ qua đã luôn được người dân Việt Nam đón nhận tích cực không chỉ bởi hương vị nguyên bản, đậm đà mà còn bởi màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc mang tinh thần lạc quan phấn khởi cho mọi cuộc gặp gỡ. Là thương hiệu lâu đời và quen thuộc của người dân Việt Nam, Bia Saigon Export được sản xuất bởi những nghệ nhân nấu bia tài năng và giàu kinh nghiệm để tạo nên sản phẩm mang đậm bản sắc Việt Nam

  • [Video] Saigon Special - Nguyên liệu từ 100% lúa mạch mùa Xuân

    [Video] Saigon Special - Nguyên liệu từ 100% lúa mạch mùa Xuân

    Ngay từ khi ra mắt vào năm 1999, Bia Saigon Special đã khẳng định chỗ đứng trong các dòng bia cao cấp trên thị trường, và là một trong số ít dòng bia sử dụng 100% nguyên liệu lúa mạch mùa xuân. Chỉ những bông lúa mạch mạnh mẽ nhất, phong dưỡng vươn qua mùa đông khắc nghiệt, nở bùng vào mùa xuân mới đem tới một hương vị cực kỳ hảo hạng của bia Sagon Special. Năm 2019, Bia Saigon Special giành huy chương Vàng trong hạng mục Bia Pilsner tại Cúp Bia Quốc tế, tổ chức ở Nhật Bản

  • [Video] Bia 333: “3 tinh hoa - Vị huyền thoại”

    [Video] Bia 333: “3 tinh hoa - Vị huyền thoại”

    Là thương hiệu bia lon đầu tiên được sản xuất tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1985. Bia 333 là thành quả kết hợp từ những gì tinh túy nhất của 3 quốc gia: với hoa bia Hallertau từ vùng Bavaria nước Đức, công thức trăm năm kế thừa từ Pháp và được ủ bởi tài năng và tinh thần của các nghệ nhân nấu bia Việt Nam. Chính các yếu tố đó đã đang mang lại hương bia nồng nàn và vị bia đầy đặn đặc trưng của Bia 333.

  • [Video] Bia Lạc Việt - Công thức Lạc Việt

    [Video] Bia Lạc Việt - Công thức Lạc Việt

    Chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 145 năm ngày truyền thống, SAEBCO ra mắt sản phẩm mới có tên gọi Bia Lạc Việt. Lấy cảm hứng từ công thức bí truyền trong kho tàng lưu trữ của công ty, Bia Lạc Việt khẳng định chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia hàng trăm năm. Công thức Thuần Việt Ẩn sâu trong thư viện của Nhà máy Bia Saigon Nguyễn Chí Thanh là một kho tàng kiến thức cũng như nghiên cứu về bia của nhiều thế hệ các bậc thầy nấu bia Việt Nam xuyên suốt bề dày lịch sử 145 năm qua.

  • 10 sự kiện nổi bật - Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3)

    10 sự kiện nổi bật - Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3)

    Một số công tác chính của Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) năm 2020 đã được hoàn thành, nổi bật với 10 sự kiện tiêu biểu.