Bạn đã check-in hết những quán cà phê sang chảnh ở Hà Nội chưa?

Đôi khi bạn muốn tìm một quán cà phê yên tĩnh nhiều góc cây xanh mát để làm việc, một không gian thoải mái để thỏa thích sáng tạo, một nơi để gặp gỡ bạn bè, hay đơn giản chỉ là nơi để check-in sang chảnh.

Chúng tôi sẽ gợi ý những quán cà phê đáp ứng được những yêu cầu của bạn!

Trixie Cafe&Lounge

Tầng M tòa nhà Song Hong Land, 165 Thái Hà

Lấy nguồn cảm hứng từ sự tươi mát của thiên nhiên, thiết kế chủ đạo của quán mang một màu xanh ngắt cỏ cây rất dễ chịu. Nổi bật trong không gian xanh đó là những nội thất sang trọng như đệm sofa sang chảnh, bàn ghế gỗ trầm ấm. Sự đối nghịch giữa tông màu mát của cỏ cây và tông màu ấm của nội thất đã tạo nên một không gian Trixie đầy sang chảnh, tinh tế và thú vị.

TRixxi
Trixie Cafe&Lounge luôn nằm trong top những quán cafe sang chảnh nhất Hà Nội

Cosa Nostra Cafe

24 Tông Đản – HN

Cosa Nostra Cafe là một không gian cổ điển pha lẫn lối kiến trúc đương đại của Châu Âu, vừa ấm cúng sang trọng lại pha lẫn chút bí ẩn. Luôn nằm trong top các quán cafe sang chảnh tại Hà Nội, người ta vẫn thường rỉ tai nhau đây là điểm đến cho những người có tiền vì giá thành của quán hơi cao một chút. Tuy nhiên đây vẫn là một điểm đến thú vị đáng để thử.

Cossa
Đây vẫn là một điểm đến thú vị đáng để thử.

Top of Hanoi

 Tầng 67 của Lotte Center

Top of Hanoi là một trong những quán cafe sang chảnh nhất Hà Nội. Dù mức giá có hơi đắt nhưng bù lại, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Hà Nội với những view đẹp nín thở. Gió trời từ trên cao sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái, tuy nhiên hãy nhớ mang theo một chiếc áo mỏng để đề phòng những ngày gió to nhé.

Top
Bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Hà Nội với những view đẹp khi đến quán cà phê này

Serein Café

16 Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

 Quán được lấy cảm hứng từ những khu biệt thự Pháp cổ nên mọi đường nét, hoa văn đều được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ. Đây là một quán cà phê so deep và ngôn tình, quán cafe sang chảnh Hà Nội.

Serein
Khung cảnh cực kỳ lãng mạn

Serein Cafe là nơi bạn có thể vừa uống một tách cafe, vừa ngắm đoàn người đang nối đuôi nhau qua cầu Long Biên lịch sử hay đoàn tàu chạy qua. Không chỉ vậy Serein còn được đánh giá là một quán cafe view đẹp chụp ảnh check-in ở Hà Nội.

Serein
Vừa uống cà phê vừa được ngắm đoàn tàu chạy trên cầu Long Biên 

Cocoon Café & Lounge

Số 3 Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, HN

Chiếm trọn ba tầng trong một căn biệt thự cổ, giữ nguyên nét kiến trúc nổi bật từ thời Pháp thuộc, Cocoon Café & Lounge thu hút ánh nhìn của bất cứ ai đi ngang qua.

Cà phê
Kiến trúc nổi bật từ thời Pháp

Với không gian lên tới 500m² – một diện tích đáng nể với một quán nằm ngay khu vực trung tâm, đến với Cocoon Café & Lounge, bạn sẽ được dẫn dắt và trải nghiệm từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mà không phải bất cứ quán café nào cũng làm được.

Cocoon
Khung gian ấm cúng

Trill Rooftop Cafe

Tầng 26 Tòa nhà Hei Tower Nguyễn Huy Tưởng.

Trill Rooftop Cafe là một trong những địa điểm mới nổi của giới trẻ Hà Nội. Từ đây có thể nhìn ra toàn thành phố, kèm theo đó là khu ngoài trời với bể bơi, ban công gỗ...

Đây cũng được coi là địa chỉ mới nổi được giới trẻ săn đón trong thời gian qua. Không gian ngoài trời có bể bơi xanh mướt, bài trí hiện đại cho bạn không gian ngắm cảnh và chụp ảnh cực kỳ lý tưởng. Về tầm chiều tối, khi thành phố lên đèn, Trill Rooftop Cafe trở nên lãng mạn hơn rất nhiều nhờ những ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp, thân thuộc.

Trill
Không gian bể bơi xanh mát

Skyline Hà Nội

Tầng 11 đến 13 số 38 phố Gia Ngư quận Hoàn Kiếm

Nằm giữa khu phố cổ – trung tâm của thủ đô, Skyline gây ấn tượng với view thẳng ra Hồ Gươm nhộn nhịp. Nếu muốn bỏ qua những ồn ào tấp nập thì việc đến Skyline về đêm có lẽ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Sky
Địa điểm lý tưởng để ngắm Hồ Gươm và phố cổ 

Runam café – Chi nhánh Nhà Thờ

Số 13 Nhà Thờ

Xuất xứ từ Sài Gòn, Runam café Nhà Thờ là địa điểm hot nhất Hà Nội khi quán mang phong cách sang chảnh, thượng lưu và thường mở xuyên vào những ngày nghỉ lễ, quán được trang trí tao nhã ngay từ phía ngoài khiến khách hàng càng tò mò về vẻ đẹp bên trong của quán.

Runam
Phong cách sang chảnh của quán

Runam café nổi tiếng với nhiều loại cafe thượng hạng được pha bằng máy chuyên dụng chất lượng khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng đồ uống. Không chỉ có đồ uống mà đồ ăn tại đây cũng khá ngon và chất lượng. Đặc biệt, khi bước vào sâu bên trong bạn sẽ có cảm giác như đang lạc trong một thư viện vô cùng ấm cúng.

Runam
Thư viện ấm cúng của quán

Gardenista

50 Vạn Bảo – Ba Đình – Hà Nội

Nằm trên con phố Vạn Bảo đông đúc, quán trông tựa như một khu vườn cổ kính bởi không gian ngập tràn cây xanh. Gardenista sẽ chinh phục những ai yêu thích cây cối, thiên nhiên ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi hiệu ứng dễ chịu đến từ tone màu trắng – xi măng và xanh. Nếu tầng trệt của quán được trang trí với vô số những chậu cây xanh. Không gian mở, tường kính trong veo để nhìn ra tiểu cảnh bên ngoài. Thì các tầng trên lại là không gian ngoài trời xinh xắn với những góc nhìn xuống phố.

Cà phê
Quán trông tựa như một khu vườn cổ kính bởi không gian ngập tràn cây xanh.

Bên cạnh đó, khu vực ngoài sân của quán có decor khá ấn tượng và cũng không kém phần xanh mát sẽ tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái đến lạ kỳ. Đây chắc chắn sẽ là không gian tuyệt vời cho ai đó đang tìm kiếm sự tĩnh lặng để thưởng thức một cuốn sách mới mua.

Cà phê
Thiết kế của quán độc đáo

Cafe De Seoul

Ngõ 125 đường Lê Văn Lương, Hà Nội

Lấy cảm hứng từ thành phố Seoul – Hàn Quốc. Cafe de Seoul sẽ mang đến cho du khách một cảm giác. Như mình đang có một hành trình ngắn đến với Seoul xinh đẹp.

Cà phê
Không gian quán lãng mạn

Cafe de Seoul có không gian khá rộng, sử dụng nhiều chất liệu kính độc đáo. Quán trang trí theo tông chủ đạo màu trắng – đen – nâu vừa sang trọng. Lại vừa ấm cúng. Đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng. Trong chuyến du lịch Hà Nội 1 ngày hay nhiều ngày của du khách.

Cà phê
Mang phong cách Hàn Quốc

Lofita – Paris Dream

Tầng 9 – 10, 338 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

Với ý tưởng thủ đô Paris hoa lệ của Pháp, Lofita đã tái hiện khung cảnh chiều hoàng hôn Paris ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Nếu bạn đang đau đầu không biết đưa người ấy đi đâu trong lần đầu tiên hẹn hò thì Lofita – Paris Dream chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Cà phê
Không gian lãng mạn của quán

Đưa “crus” lên tầng 10 và đừng quên order 1 cốc Sữa Hạt Điều Trân Châu Đường Đen Lofita hãy để crush cảm nhận tình cảm của bạn. Cảnh đẹp, đồ uống ngon chính là con đường nhanh nhất để chạm vào được trái tim của crush.

Cà phê
Nơi hẹn hò của những đôi yêu nhau

Terrace Café

16 Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Không gian của quán café này kết hợp theo phong cách cổ điển, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Mỗi khu vực vừa có nét riêng lại vừa hài hòa trong tổng thể. Tất cả được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, đường nét, tạo ra không gian đặc biệt lạ mắt khiến bất kỳ ai đặt chân cũng đều cảm thấy thích thú và say mê.

Cà phê
Không gian quán gần gũi với thiên nhiên

Nơi đây hứa hẹn cũng sẽ là nơi ẩn náu lý tưởng để bạn tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư. Thư giãn một mình cùng tách trà, cà phê thơm lừng, những trang sách lãng mạn cùng những giai điệu trữ tình hay tập trung làm việc hiệu quả.

Eden Coffee

Số 21 Nhà thờ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là quán cà phê gây “sốt” ngay từ lúc mới mở vì không gian trang trí quá đẹp, Eden Coffee được bài trí theo phong cách du mục của dân tộc Bohemian rất độc đáo. Không gian quán rộng rãi, được thiết kế với những phòng ngồi bệt, hay những góc ngồi ghế salon cho 2 người hay nhóm bạn. Không khí ở đây khá là yên tĩnh rất thích hợp để làm việc. Ngoài ra, thiết kế quán đẹp mắt sẽ tạo cho bạn những cảm hứng sáng tạo bất tận.

Eden
Phong cách Bohemian rất độc đáo

Foglian Coffee

Số 56, ngõ 298 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi tránh xa những xô bồ, bụi bặm của Hà Nội tìm một không gian an yên để tập trung làm việc thì Foglian Coffee chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Với thiết kế không gian mang phong cách quán cafe sân vườn rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên. Foglian Coffee đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn một không gian yên tĩnh làm việc với thức ăn và nước uống chất lượng. Vừa làm việc hiệu quả, vừa thưởng thức đồ uống, tận hưởng không gian trong lành, xanh mướt ở đây thì còn gì tuyệt vời hơn.

Cà phê
Quán rất phù hợp với các bạn trẻ

Work café

Tầng 4 Vincom, 91 Bà Triệu

Work café như một thư viện với phong cách vô cùng mới mẻ, độc đáo tạo sự thân thiện, gần gũ với bất kì ai đến đây.

CÀ phê
Đến Work café bạn có thể vừa uống cà phê vừa đọc sách

Những kệ sách trải dài và úp ngược từ trên xuống vô cùng độc đáo với các tựa sách được chọn lọc tinh tế cũng là điểm nhấn của không gian hiện đại này. Bạn có thể tìm đọc nhiều đầu sách ở các lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, khoa học tự nhiên, kiến thức tài chính... và cả những quyển dành cho trẻ em.

Cà phê
Kiến trúc độc đáo của Work café

Khu vực bàn với mái vòm lượn sóng tạo một khoảng không riêng cho những cuộc trò chuyện riêng tư, thân mật. Phần bục thư giãn mang nét thoáng đạt của tạo hình ruộng bậc thang Sa Pa, mở ra khu vực ngồi thoải mái.

Nguyên Vy t/h