Bàn phím công thái học Wave Keys, sản phẩm tiện dụng cho người dùng văn phòng

Logitech ra mắt mẫu bàn phím công thái học Wave Keys với kiểu bố trí phím quen thuộc, hứa hẹn đem đến sự thoải mái cho người dùng theo xu hướng sản phẩm trải nghiệm an toàn và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bàn phím công thái học Wave Keys có thiết kế hình sóng đặc trưng, trong một bố cục nhỏ gọn. Cấu trúc của các phím dễ dàng tiếp cận, người dùng không cần phải học lại cách gõ đã thấy quen thuộc ngay lập tức, mang đến cảm giác gõ phím thoải mái và quen thuộc.

Bàn phím công thái học Wave Keys
Wave Keys có 2 lựa chọn màu sắc xám và trắng ngà

Một tính năng tạo điểm nhấn cho Wave Keys là phần đệm kê nâng đỡ đôi tay, tạo sự thoải mái khi sử dụng trong cả ngày dài làm việc. Logitech đi kèm bộ nhận tín hiệu USB Logi Bolt, kết hợp với kết nối Bluetooth chuyển đổi qua lại tối đa giữa 3 thiết bị sử dụng cùng lúc như máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại. 

Người dùng cũng có thể cá nhân hóa trải nghiệm trên bàn phím công thái học Wave Keys với ứng dụng Logi Options+ để tạo các phím tắt năng suất, chẳng hạn như "không làm phiền" (Do not disturb) để duy trì sự tập trung vào công việc; hoặc tạo những "hành động thông minh" (Smart Actions) giúp tiết kiệm thời gian và làm việc trôi chảy, bao gồm cả thói quen một chạm dễ dàng vào buổi sáng để bắt đầu một ngày làm việc mới dễ dàng.

bàn phím công thái học Wave Keys
Wave Keys có phần đệm kê nâng đỡ đôi tay, tạo sự thoải mái khi sử dụng trong cả ngày dài làm việc

Wave Keys có chân nghiêng dễ sử dụng và có thể điều chỉnh. Các phím chức năng được bố trí để tương thích với hệ điều hành Windows, macOS cho đến những nền tảng thiết bị di động iOS, Android.

Các bộ phận bằng nhựa trong Wave Keys được tái chế từ vật liệu nhựa của các thiết bị điện tử tiêu dùng đã qua sử dụng, với 61% cho Graphite và 46% cho Off-White.

bàn phím công thái học Wave Keys
Bố cục bàn phím nhỏ gọn phù hợp với nhiều kích cỡ bàn làm việc khác nhau

Bố cục nhỏ gọn của bàn phím phù hợp với nhiều kích cỡ bàn làm việc tại nhà và tại văn phòng.

Tại Việt Nam, Wave Keys có hai lựa chọn màu sắc xám (Graphite) và trắng ngà (Off-White) để bài trí cho không gian làm việc của bạn theo sở thích.

Dự kiến, bàn phím công thái học Wave Keys sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 13/10/2023.