Bia Saigon và hành trình nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt

Bia Saigon là thương hiệu với di sản lịch sử hơn 148 năm gắn liền với văn hóa ẩm thực của người Việt. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, Bia Saigon luôn là sản phẩm chiếm ưu thế và được người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế tin dùng.

Bia Saigon chung tay quảng bá sản phẩm dịch vụ của người Việt

Trong nhiều năm qua, Bia Saigon là đơn vị đồng hành quen thuộc của Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam – Tinh hoa hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương tổ chức định kỳ hàng năm nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Bia Saigon
Sản phẩm Bia Saigon tại Lễ hội Tự hào Hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022

Năm 2023 Bia Saigon tiếp tục đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam – Tinh hoa hàng Việt Nam” diễn ra từ ngày 8-10/12/2023 tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm với nhiều hoạt động nhằm quảng bá, kết nối tiêu thụ hàng Việt Nam như: Diễn đàn Kết nối thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam;  Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” thu hút hàng ngàn người tham gia, góp phần lan tỏa thông điệp Tự hào hàng Việt Nam và cổ động phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Bia Saigon
Du khách thích thú check in bên hàng chữ Việt Nam xếp bằng bia Saigon tại Lễ hội Tự hào Hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022

Cũng trong tháng 12/2023, Bia Saigon sẽ đồng hành cùng chương trình “Tháng Khuyến mãi tập trung Quốc gia 2023 – Vietnam Grand Sale” do Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương tổ chức nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp trong nước với đa dạng lựa chọn về hàng hóa và chất lượng. Diễn ra từ ngày 4/12/2023 đến ngày 1/1/2024, chương trình kêu gọi tất cả doanh nghiệp trên toàn quốc cùng tham gia, áp dụng nhiều hình thức khuyến mại khác nhau với mức ưu đãi hấp dẫn trên kênh thương mại truyền thống lẫn điện tử, giúp lan tỏa hiệu ứng kết nối cung cầu mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy tiêu dùng nội địa cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo đà cho sự phục hồi của kinh tế Việt Nam sau đại dịch.

Bia Saigon
Bia Saigon đồng hành cùng chương trình “Tháng Khuyến mãi tập trung Quốc gia 2023 – Vietnam Grand Sale” do Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương tổ chức

Không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, Bia Saigon không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như xây dựng hình ảnh một thương hiệu bia của người Việt mang đậm tính nhân văn.

Bia Saigon
Các sản phẩm Bia Saigon luôn được người tiêu dùng đón nhận

Sau khi tái ra mắt thành công “Sài Gòn xanh” (Bia Saigon Special) vào năm 2022, trong năm 2023, Bia Saigon ra mắt Bia Saigon Export Premium - phiên bản mới của “Sài Gòn đỏ” quen thuộc với thiết kế hiện đại, bắt mắt hơn.

Trước đó, trong năm 2020 và 2022, các sản phẩm mới như Saigon Chill, Bia Lạc Việt, Bia Saigon vị cà phê cũng được ra mắt, mang đến sự đa dạng về hương vị cho các nhóm khách hàng khác nhau.

Bia Saigon
Du khách quốc tế thích thú thửu nghiệm Bia Saigon vị cà phê

Các sản phẩm của Bia Saigon đã nhận được nhiều giải thưởng chất lượng quốc tế trong những năm gần đây. Mới nhất, đầu năm 2023, Viện Kiểm định Đồ uống BTI (Mỹ) trao 4 huy chương vàng (Bia Lạc Việt, Bia Saigon Gold, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export) và 4 huy chương bạc cho các sản phẩm Bia 333, Bia Saigon vị cà phê, Bia Saigon Special và Bia Saigon Chill. Đây là năm đầu tiên Bia Saigon nhận được nhiều giải thưởng nhất của BTI.

Bia Saigon mang đến những trải nghiệm thương hiệu đa dạng, mang đậm tinh thần văn hóa của người Việt

Bia Lạc Việt với cuộc thi hát karaoke trên toàn quốc “Sao của mọi cuộc vui” đã trải qua 3 mùa tạo sân chơi hấp dẫn cho những người đam mê ca hát, lan tỏa một nét đẹp văn hóa gần gũi với đời sống thường ngày của người Việt, đồng thời truyền thêm cảm hứng, tiếp thêm tự tin, tinh thần lạc quan, yêu đời cho mọi người.

Bia Saigon
Cuộc thi hát karaoke trên toàn quốc “Sao của mọi cuộc vui” do nhãn hàng Bia Lạc Việt đã thu hút đông đảo người dân tham gia

Chuỗi sự kiện “Đêm Sài Gòn” được tổ chức liên tục trong 2 năm vừa qua, tái hiện thành công những nét đặc sắc về nhịp sống và văn hoá của người Việt Nam tại khắp các vùng miền, kết nối những trải nghiệm ẩm thực, giải trí từ “thành phố không ngủ” TP.HCM đến hơn 34 tỉnh thành trên cả nước.

Bia Saigon

Lễ hội âm nhạc The Chill Fest là điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ tại các thành phố lớn vào mỗi dịp hội hè nhờ các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, sân khấu hoành tráng bắt mắt.

Bia Saigon
Lễ hội âm nhạc The Chill Fest là điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ tại các thành phố lớn vào mỗi dịp hội hè nhờ các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, sân khấu hoành tráng bắt mắt.

Đồng hành cùng Ủy ban Nhân dân TP Vũng Tàu tổ chức Lễ hội bia Vũng Tàu (Vũng Tàu Beerfest) 2023 vào dịp lễ 2/9 vừa qua với chủ đề “Vòng quanh thế giới cùng Bia Saigon”. 6 khu vực ẩm thực và thưởng bia theo phong cách các nước trên thế giới, trong đó có phố Bùi Viện và Tạ Hiện của Việt Nam, được tái hiện sống động tại sự kiện cùng đêm nhạc EDM kéo dài đến sáng hôm sau.

Bia Saigon
 Lễ hội bia Vũng Tàu “Vòng quanh thế giới cùng Bia Saigon”

Phát huy tinh thần lạc quan chia sẻ của người Việt mỗi dịp Tết đến, Xuân về với chuỗi hoạt động chương trình khuyến mãi cuối năm mang thông điệp “Đón Tết Rồng – Nhân bội lộc”. Là thương hiệu quen thuộc trong nhiều thập kỷ qua với hình tượng Rồng biểu trưng cho sự thịnh vượng, quyền lực và tinh thần tiến lên phía trước, Bia Saigon năm nay đặc biệt đa dạng hóa các hình thức khuyến mãi cùng cơ cấu giải thưởng giá trị, bao gồm tiền mặt lẫn nhiều sản phẩm hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình livestream quay số may mắn hàng tuần trao 63 bao lì xì vàng ròng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, lan tỏa tinh thần “nhân bội lộc” chào đón Xuân Giáp Thìn 2024.

Bia Saigon

 

Nguyên Vỵ