Cha bất chấp nguy hiểm lao tới cứu con trong ô tô đang bốc cháy

Những hình ảnh trong đoạn video một lần nữa lại khiến nhiều người xem thổn thức, bởi tình cha con đã sáng chói hơn ngọn lửa rực cháy sắp bao trùm người con trong ô tô.

TheoCarscoops, đó là khoảnh khắc xảy ra tại đường đua South Boston Speedway ở Virginia, Mỹ ở giải NASCAR ngày 16/6 vừa qua. Khi xe của tay đua Michael Jones vượt khỏi tầm kiểm soát và bị đâm vào tường sau cú va chạm với một xe khác. Xe của Michael phát nổ.

Ngọn lửa bắt đầu bùng lên từ nắp ca pô trong lúc Michael Jones bị mắc kẹt bên trong.

Cha của tay đua Michael Jones là người đầu tiên tiếp cận chiếc xe đang bốc cháy

Lúc này, một người đàn ông mặc áo phông và quần soóc, được nhìn thấy đang băng nhanh qua hàng rào. Bất chấp nguy hiểm, ông nhanh chóng tiếp cận chiếc xe đang cháy, xoay sở và kéo Michael Jones ra khỏi ô tô. Sau khoảng 25 giây bị mắc kẹt trong chiếc xe đang bốc cháy, Michael được cứu thoát.

Người đàn ông đó là ai? Ông chính là Dean Jones, cha của tay đua Michael Jones.


Thấy sự việc xảy ra trước mắt, tai hoạ có thể ập đến với đứa con trai, Dean Jones đã vội vã băng qua bức tường từ đường hầm, bất chấp nguy hiểm. Dean kéo được con ra khỏi chiếc xe trước khi nó bị nhấn chìm trong biển lửa.

Hành động của người cha thậm chí còn nhanh hơn cả đội cứu hộ.

Cha của Mike có thể phải đối mặt với sự trừng phạt từ NASCAR vì đã tự ý chạy vào đường đua. Nhưng có lẽ điều đó không thực sự quan trọng đối với ông vào thời điểm đó.

Cartimes