Chọn công nghệ máy sấy nào phục vụ cho ngày mưa gió

Máy sấy quần áo được nhiều gia đình lựa chọn khi trời mưa, thời tiết ẩm ướt vì nó giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Cùng tham khảo 6 máy sấy quần áo tiết kiệm điện, đáng mua dưới đây nhé

Máy Sấy Thông Hơi Electrolux 7,5Kg EDV754H3WB

máy sấy

Máy có thiết kế nhỏ gọn có thể úp ngược lên máy giặt giúp tiết kiệm diện tích. Máy sấy phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình từ 2 – 3 thành viên hoặc các gia đình có đông thành viên nhưng nhu cầu sấy khô quần áo ít với khối lượng sấy 7,5 kg.

Máy sấy giúp quần áo khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và lượng tiêu thụ điện với công nghệ sấy thông hơi. Máy còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: cảm biến đo độ khô của quần áo trong chu kỳ, điều chỉnh thời gian sấy để giảm hao mòn; công nghệ sấy đảo chiều giúp sợi vải mềm mại, ít nhăn, ColourCare giảm độ phai màu lên đến 80%.

Máy Sấy Quần Áo COEX 7,2kg CD-70AVW

máy sấy

Sở hữu thiết nhỏ gọn, mang tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình. Máy sấy có khối lượng sấy tối đa lên đến 7,2 kg, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 2 - 3 thành viên.

Máy sử dụng công nghệ sấy đảo chiều nên áo quần không bị xoắn rối, hạn chế tình trạng nhăn nhúm và không làm hư hại sợi vải. Thêm nữa, bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp với khối lượng và chất liệu vải để bảo vệ áo quần một cách tốt nhất.  

Với công nghệ sấy thông hơi, quần áo của bạn sẽ được làm khô nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng. Ngoài ra, máy còn dễ dàng lắp đặt theo nhiều kiểu gồm: đặt cạnh máy giặt, chồng lên máy giặt tiết kiệm diện tích hay úp ngược treo tường.

Máy Sấy Quần Áo Bơm Nhiệt Heatpump Inverter Coex CD-10HPB (10,5kg)

máy sấy

Máy được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, bảng điều khiển cảm ứng kèm nút vặn tiện lợi, dễ dàng cho người dùng thao tác. Máy có khối lượng sấy lên đến 10,6 kg, phù hợp với gia đình có đông người từ 4 - 6 thành viên.

Quần áo được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm 50% điện năng nhờ công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump. Điểm cộng của Coex CD-10HPB là được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hoạt động bền bỉ; công nghệ Hygiene và công nghệ Tumble Dryer cảm biến độ ẩm ẩm hạn chế sấy khô quần áo quá mức; đảo chiều sấy giúp chống nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Một số tiện ích nổi bật khác đi kèm trên thiết bị này như: hẹn giờ sấy, khóa trẻ em, tùy chỉnh nhiệt độ sấy, có sẵn 14 chương trình sấy khác nhau, đáp ứng nhu cầu sấy đa dạng.

Máy Sấy Bơm Nhiệt Heatpump Inverter LG 9Kg DVHP09W

máy sấy

Công nghệ sấy Heatpump trên máy sấy LG có trang bị cảm biến độ ẩm, cảm biến trao đổi nhiệt và cảm biến nhiệt, nhanh chóng tạo ra luồng khí nóng để sấy quần áo một cách hiệu quả và loại bỏ hầu hết các vi khuẩn, chống dị ứng bám trên da khi mặc quần áo.

Máy dùng cho gia đình từ 4 người trở lên hoặc có nhu cầu hong khô nhiều quần áo trong một lần sấy. Sản phẩm hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái với động cơ truyền động trực tiếp. Thiết bị có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter. Tính năng Smart ThinQ được kết nối với chiếc điện thoại thông minh, giúp bạn điều khiển máy sấy từ xa vô cùng tiện lợi.

Máy Sấy Bơm Nhiệt Heatpump Inverter Samsung 9Kg DV90TA240AE/SV

Máy sấy

Giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng trong 35 phút và tiết kiệm đến 50% điện năng nhờ kết hợp chế độ Quick Dry và công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump.

Quần áo được sấy khô đều, bảo vệ chất liệu, phom dáng, màu sắc sợi vải khi được tích hợp công nghệ sấy cảm biến thông minh Optimal Dry. Máy có bộ lọc giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn sau mỗi lần sấy, việc vệ sinh tháo lắp bộ lọc cũng khá đơn giản.

Máy có thiết kế cửa ngang hiện đại, gam màu trắng trung tính phù hợp với mọi không gian nội thất. Với khối lượng sấy 9 kg, máy đủ để phục vụ cho gia đình có từ 3 - 5 thành viên. Ngoài ra, tính năng Smart Check trên máy còn giúp người dùng phát hiện lỗi và đưa ra cách giải quyết nhanh chóng.

Máy sấy quần áo Panasonic 8 kg NH-E80JA1WVT

Máy sấy

Với khối lượng sấy 8 kg, nguyên lý sấy thông hơi phù hợp với gia điình có 3 - 4 thành viên. Máy có thiết kế trang nhã phù hợp với nhiều gia đình, có thể tận dụng các không gian trống để đặt máy. Máy sấy quần áo Panasonic cũng được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng sử dụng, nên người dùng có thể an tâm khi lựa chọn.