Công đoàn Vinachem: Tôn vinh 117 gương lao động giỏi, sáng tạo

Ngày 09/8/2012, tại Hà Nội, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tổ chức Hội nghị tuyên dương “Lao động giỏi - sáng tạo” giai đoạn 2007 - 2011. Tới dự Hội nghị có ông Đặng Ngọc Tùng - Ủy viên BCH
Với phương châm “Các ý tưởng dù lớn hay nhỏ, dù được triển khai hay không được triển khai đều được trân trọng”, vì vậy, trong thời gian từ 2007- 2011, thông qua các phong trào thi đua, toàn Vinachem đã có 4.543 sáng kiến được áp dụng vào thực tế làm lợi trên 467,404 tỷ đồng. 

Ông Vũ Tiến Dũng – Chủ tịch Công đoàn Vinachem nhấn mạnh: “Trong thời gian tới, Công đoàn tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu, rộng hơn để các phong trào sáng kiến tiết kiệm phải là những phong trào trọng tâm góp phần thực hiện NQ 01/CP ngày 3/1/2012 của Chính phủ về việc kiểm soát chặt chẽ, tăng cường tiết kiệm chi phí sản xuất, kinh doanh.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đặng Ngọc Tùng đã ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam vào phong trào công đoàn nói chung và sự thành công của Tập đoàn nói riêng, ông cho rằng, trong lúc tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, Công đoàn Vinachem cần đẩy mạnh phong trào thi đua Lao động sáng tạo giỏi, lao động sáng tạo để cùng Tập đoàn thực hiện thằng lợi mục tiêu đề ra. 

11 giám đốc vinh dự nhận bằng Lao động sáng tạo


Với những thành tích đạt được trong thời gian qua, Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam vinh dự được nhận Cờ Thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; 11 đồng chí Giám đốc được tặng Bằng Lao động Sáng tạo. Ngoài ra, hội nghị cũng đã trao tặng Bằng Lao động Sáng tạo cho 13 cá nhân và 93 bằng khen cho các công nhân là lao động giỏi.

Với sự quan tâm của Lãnh đạo Tập đoàn, cán bộ, đoàn viên công đoàn và công nhân lao động toàn ngành Hóa chất quyết tâm đoàn kết, phát huy truyền thống, tích cực thi đua, đảm bảo an toàn, không ngừng lao động sáng tạo, góp phần xây dựng Tập đoàn lớn mạnh và phát triển bền vững.
  • Tags: