Đây là chiếc smartphone sẽ “gây sốt mạnh mẽ” thời gian tới?

Sở hữu tất cả tính năng không chỉ trong phân khúc tầm trung mà có thể ấn tượng với cận cao cấp. Realme 5 Pro được dự đoán sẽ gây “cơn sốt mạnh mẽ” thời gian tới với giá bán rất hấp dẫn.

Realme 5 Pro cạnh tranh trực tiếp với loạt smartphone tầm trung mới ra mắt như Oppo A9 2020, bộ đôi Samsung Galaxy A30s và A50s. Sản phẩm được bán ra với các phụ kiện là sạc, cáp kết nối và case bảo vệ nhưng không có tai nghe.

Với giá bán dự kiến là 6.290.000 VNĐ, Realme 5 Pro ghi điểm tốt với hệ thống 4 camera, hiệu năng mạnh mẽ Snapdragon 712, sạc nhanh 20W cùng loạt các tính năng hấp dẫn khác hứa hẹn sẽ rất "hot" trong thời gian tới.

Thiết kế kim cương

realme-5-pro-
Realme 5 Pro có khả năng chuyển màu tuyệt đẹp

Realme 5 Pro có thiết kế màn hình kim cương tinh xảo, được hoàn thiện từ polycarbonate tạo sự bóng loáng, sang trọng. Các khối kim cương này được đan xen với nhau, có khả năng chuyển màu tuyệt đẹp. Nhờ vào thiết kế này mà tổng thể của Realme 5 Pro rất tươi mới, tràn đầy năng lượng phù hợp với người trẻ. Mặt lưng của máy cũng sẽ được tích hợp cảm biến vân tay, mở khóa nhanh chóng và tiện lợi.

Màn hình "vô cực"

realme 5 pro

Realme 5 Pro sở hữu màn hình kích thước rộng lớn 6.3 inch

Realme 5 Pro sở hữu màn hình kích thước rộng lớn 6.3 inch, FULL HD+, tỷ lệ 19.5:9 và được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass 3+. Màn hình của Realme 5 Pro chiếm 90.8% thân máy, giúp máy có không gian hiển thị mở rộng vô cực, nâng cao trải nghiệm thị giác về mọi phía, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí xem phim, lướt web và chơi game.

Hệ thống 4 camera sau

Realme 5 Pro camera
Điểm nổi bật của Realme 5 Pro chính là thiết lập 4 camera ở phía sau

Điểm nổi bật của Realme 5 Pro chính là thiết lập 4 camera ở phía sau với cảm biến chính Sony IM586 48MP, ống kính góc rộng 8 MP với trường nhìn 119 độ, ống kính macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. Đối với ảnh selfie, notch hình giọt nước ở mặt trước chứa cảm biến 16MP. 

Ứng dụng camera có các tính năng chụp ảnh Ultra 48MP, cảnh đêm, chuyên nghiệp, chân dung, Chroma Boost, HDR, bộ lọc trực tiếp... Tất cả đều được tối ưu hóa bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến.

Sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 712

Sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 712
Realme 5 Pro được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 712

Realme 5 Pro được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 712, RAM 4GB và ROM 128GB. Đây có thể là xem là điểm sáng tuyệt vời của chiếc smartphone tầm trung này. Được biết SD712 là bản nâng cấp của SD710 nên hiệu năng được tối ưu tốt hơn, đảm bảo tiết kiệm hiệu năng.

Nhờ vậy mà các tác vụ từ đơn giản đến phức tạp đều được Realme 5 Pro xử lý nhanh chóng. Qua trải nghiệm các tựa game nổi tiếng hiện nay như Liên Quân Mobile, Pubg Mobile thì mọi thứ đều rất mượt mà.

Viên pin trâu - Sạc nhanh 20W

Viên pin trâu - Sạc nhanh 20W
 Realme 5 Pro được trang bị viên pin 4.035 mAh, hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0

Đi kèm Realme 5 Pro, máy được trang bị viên pin 4.035 mAh, hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 công suất 20W cùng sạc USB Type-C. Với viên pin này bạn có thể sử dụng trong vòng 1 ngày dài không cần cắm sạc thêm. Nếu phải cắm thì bạn cũng đừng quá lo lắng khi chỉ mất 30 phút đã có 50% pin.

Hoàng My