Điện lực Thái Bình: Tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Sáng ngày 20/12, Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) đã tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 trên địa bàn tỉnh. Thông qua các chương trình, hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của PC
Với thông điệp cho “Tháng tri ân khách hàng ” là “Chuyên nghiệp, thân thiện”. PC Thái Bình chỉ đạo các Điện lực đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng; Thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo; Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất; Chấn chỉnh tác phong, thái độ khi giao tiếp với khách hàng của CBCNV...
Trong tháng 12/2017, PC Thái Bình đồng loạt tổ chức các chương trình như: Thực hiện gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, email, gửi thư; “Dự án chỉnh trang lưới điện 400V và gom bó cáp thông tin” trên 03 tuyến phố : Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Minh Khai – thành phố Thái Bình; “Chương trình miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ” cho khách hàng phát triển mới sau TBA công cộng trong tháng 12/2017 (mỗi Điện lực thực hiện ít nhất 15 khách hàng)...
Bà Đỗ Thị Đông, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sợi Trà Lý
Tổ chức Chương trình an sinh xã hội : “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng 200 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trong tháng 12/2017; Chương trình “ Thắp sáng đường quê” tại một số tuyến đường thuộc xã nông thôn mới năm 2017”; Chương trình “Thắp sáng niềm tin”: sửa chữa, thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact cho hộ nghèo, gia đình chính sách cho tổng số 35 hộ...
Tại hội nghị, nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng khi đến giao dịch với cơ sở vật chất, tinh thần thái độ phục vụ của CBCNV PC Thái Bình.
Bà Đỗ Thị Đông, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sợi Trà Lý cho hay, Sợi Trà Lý là một trong số những doanh nghiệp có doanh thu lớn trên địa bàn tỉnh Thái Bình, mỗi năm tiền điện sử dụng lên tới hơn 70 tỷ đồng.
Bà Đông cho hay, công ty sở hữu các trang thiết bị hiện đại của châu Âu, sản xuất liên tục ba ca, 24/24h, nên việc cấp điện ổn định liên tục đặc biệt quan trọng. Với số lượng đơn hàng lớn, liên tục, chỉ cần có sự cố điện xảy ra là ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động đến đơn hàng của đơn vị.
“Phải thừa nhận những năm gần đây dịch vụ của Điện lực Thái Bình đã có sự thay đổi rất mạnh mẽ. Mỗi khi cần duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa trạm biến áp, các cán bộ, công nhân ngành điện đều làm hết sức nhiệt tình, không quản ngại thời tiết, giờ giấc”, bà Đông nói.
Toàn cảnh hội nghị tại PC Thái Bình
Ông Nguyễn Văn Tuynh, Giám đốc Công ty Điện lực Thái Bình (Tổng công ty Điện lực miền Bắc- EVNNPC) khẳng định:"Công ty Điện lực Thái Bình luôn luôn xác định “ Khách hàng là trung tâm”, là động lực thúc đẩy, là người bạn đồng hành của mình. Với Slogan của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc : “EVNNPC- vì niềm tin của bạn ”, chúng tôi phấn đấu sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về điện của mọi khách hàng với chất lượng ngày càng cao và phục vụ ngày càng hoàn hảo”.

Phương Dung.Ban QHCĐ